Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật)

West Ham đang bất bại trong 4 trận gần đây và họ có đủ tự tin để đương đầu với Manchester United vốn chỉ xếp trên họ nhờ hơn hiệu số thắng bại.
Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: West Ham – Man United 1-0
Khả năng thắng cuộc: West Ham 35% hòa 34% Man United 31%

Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật) ảnh 1
Cập nhật lúc 1 giờ ngày 22-9
Kể từ sau trận mở màn thua Manchester City 0-5, West Ham đã chơi 4 trận với 2 thắng và 2 hòa, nhưng đó chỉ là những đội ở tốp dưới như Brighton, Watford, Norwich và Aston Villa. Quỷ đỏ chắc chắn là một thách thức gai góc cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini cho dù các chàng trai của Ole Solskjaer có phần mỏi mệt sau trận đấu với Astana ở Europa League vào rạng sáng thứ Sáu.

West Ham sẽ thiếu Arthur Masuaku, người bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ ở Aston Villa đêm thứ Hai. HLV Manuel Pellegrini dự báo là Aaron Cresswell có thể sẽ lấp đầy vị trí này. Ông sẽ phải xem xét khả năng hồi phục của Manuel Lanzini trước trận đấu, dù Michail Antonio (gân kheo) và Winston Reid (đầu gối)  vẫn còn ngồi ngoài sân.

Phía Manchester United, HLV Solskjaer sẽ xem xét tình trạng thể lực của Daniel James sau khi anh bỏ lỡ trận giữa tuần với Astana. Paul Pogba, Luke Shaw và Anthony Martial đều trong diện nghi ngờ.

Manchester United có thành tích vượt trội khi ghi bàn vào lưới West Ham nhiều nhất trong số các đối thủ ở Premier League (94 bàn). Họ cũng chỉ thua West Ham 2 lần trong tổng số 21 lần đụng độ ở Premier League (thắng 14, hòa 5). Nhưng rắc rối là 2 trận thua đó lại diễn ra trong 4 chuyến viếng thăm West Ham gần nhất. 

Các fan West Ham kháo nhau rằng HLV Manuel Pellegrini từng thắng một trận Premier League trước 3 nhà cầm quân Man United khác nhau, đó là David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho, giờ ông có thể trở thành HLV đầu tiên thắng cả 4 HLV của Manchester United tại Premier League.
Dù tân binh Sebastien Haller đã bắt đầu khai hỏa, West Ham có thể hài lòng với một kết quả hóa trước Quỷ đỏ ngày càng chơi thực dụng.

SGGP Dự đoán: West Ham – Man United 1-1

Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình  dự kiến
Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định West Ham – Man United: Chia điểm ở London (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục