Bán kết cúp FA

Nhận định Watford - Wolves: Bầy sói phô nanh vuốt (Mới cập nhật)

Watford  gặp Wolves là cuộc chiến giữa 2 trường phái. Một bên chơi thiên về sức mạnh và tấn công trực diện của bóng đá Anh truyền thống, còn bên kia Wolves tôn sùng lối chơi kỹ thuật nhưng hàm chứa thực dụng. Liệu ai sẽ thắng trong trận bán kết hứa hẹn nhiều sôi nổi này?
Nhận định Watford - Wolves: Bầy sói phô nanh vuốt (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Watford  - Wolves 1-1
Khả năng thắng cuộc: Watford  33% hòa 35% Wolves 32%

Cả 2 đội bóng vô danh tiểu tốt này đều cảm thấy thỏa mãn nếu vào chung kết với … Manchester City ở Wembley. Và họ chỉ còn cách trận chung kết trong mơ đó đúng 90 phút và đều thể hiện tham vọng lớn lao của mình.

Rất khó phân định đẳng cấp giữa họ khi qua 31 lần chạm trán (chủ yếu ở giải hạng dưới), Watford thắng 10 trận, hòa 13 và thua chỉ 8. Nhưng thực tế trận đụng độ mùa này ở Premier League, Watford đã thắng 2-0 trên sân Wolves. 
Với góc độ chuyên môn, trấn đấu đó không nói lên nhiều điều bởi Wolves mùa này toàn thua đội nhỏ để dồn sức… thắng đội lớn.
Dĩ nhiên, thói quen tệ hại đó sẽ được bỏ lại sau lưng khi họ bước vào sân Wembley để tranh suất vào chung kết cúp FA.
Hãy nhìn vào hành trình ganh đua, ta sẽ thấy Watford lấy vé vào bán kết nhờ vượt qua  những đội kém cỏi như Woking, Newcastle, QPR và Crystal Palace, Ngược lại, Wolves thắng nhiều đại gia như Liverpool, Shrewsbury Town, Bristol City và Manchester United.
Watford  muốn vào trận chung kết cúp FA đầu tiên kể từ năm 1984 khi họ thua Everton. Wolves lại muốn nthắng cúp FA lần thứ 5. Giới cá cược đón trận đấu sẽ phải chơi hiệp pohụ sau khi hòa 1-1 nhưng  chúng tôi tin Wolves mới là đội xứng đáng vào chung kết.

SGGP dự đoán: Watford – Wolves 1-2
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Nhận định Watford - Wolves: Bầy sói phô nanh vuốt (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục