Nhận định Tottenham – Sheffield: Quyền lực Harry Kane

Tottenham dường như đã vượt qua cú sốc tuần qua khi Son Heung-min phạm lỗi khiến Andre Gomes bị gãy mắt cá, bằng chứng là hôm giữa tuần họ đã thắng 4-0 trên sân Sao đỏ Belgrad, nơi Son Heung-min tặng bàn thắng ghi được cho Andre Gomes.
Harry Kane sẽ hâm nóng cầu trường
Harry Kane sẽ hâm nóng cầu trường

Máy tính dự đoán: Tottenham – Sheffield 2-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 38% hòa 35% Sheffield 27%

Nhưng liệu trở về ao nhà, Tottenham có đánh bại được chuyên gia sân khách như Sheffield United? Thực tế là dù Sheffield United đang có phong độ tốt thì họ vẫn có thể thua trên sân Tottenham như thường.

Sheffield chỉ mới lọt lưới 8 bàn mùa này – đối với các đội mới thăng hạng thì đó là một kỳ tích. Trong lịch sử chỉ có tân binh Wigan để lọt lưới ít hơn họ, khi thủng lưới chỉ 5 bàn trong 11 trận ở mùa giải 2005-2006. Song đội bóng của HLV Chris Wilder không thắng trong 17 trận Premier League tại London (hòa 6 và thua đến 11) kể từ khi họ đánh bại Chelsea hời tháng 10-1992.
Lần này kéo quân đến London, Sheffield có đầy đủ đội hình, trong lúc Tottenham thiếu vắng Erik Lamela và Jan Vertonghen vì chấn thương. Thủ thành Hugo Lloris phải đến đầu năm 2020 mới trở lại, trong lúc Danny Rose sẽ thích ứng sau án treo giò.

SGGP dự đoán: Tottenham – Sheffield 2-0

Đội hình dự kiến 
 Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu   


    Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục