Nhận định Tottenham - Crystal Palace: Trận derby không cân sức (Mới cập nhật)

Tottenham quyết cắt đứt chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà.  Với phong độ sung mãn của Harry Kane, Son Heung-Min,\ và Dele Alli, Gà trống có thừa khả năng xơi tái Đại bàng!
Harry Kane chơi càng lúc càng lợi hại.
Harry Kane chơi càng lúc càng lợi hại.

Máy tính dự đoán: Tottenham – Crystal Palace 2-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 38% hòa 35% Crystal Palace 27%

Lên tinh thần sau chiến thắng đội rớt hạng Huddersfield Town 2-0, Crystal Palace sẽ nỗ lực mang đến cho càc fan của họ lý do khác để ăn mừng khi chơi trận derby với Tottenham. Nhưng hòa không phải là đáp án chính xác cho trận cầu này bởi 3 điểm cho Gà trống là điều khó tránh khỏi.

Trên sân nhà Tottenham rất lợi hại và cả đội quyết tâm xóa đi thất bại đau đớn trước Liverpool hôm cuối tuần, trận thua khiến hy vọng trụ trong tốp 4 cùa họ bị lung lay. Tottenham giờ tụt xuống thứ 4 với 41 điểm, họ chỉ hơn Manchester United hiệu số thắng bại và cũng chỉ hơn Chelsea 1 điểm. Từ đây đến cuối mùa, Tottenham chỉ còn đúng trận cầu khó với Manchester City, họ vẫn có thể giành vé dự Champions League nếu thắng cả 6 trận còn lại.

HLV Pochettino đã lên gân cả đội khi  yêu cầu tập trung để tìm lại nhịp điệu chiến thắng mà họ đánh mất trong 5 vòng gần đây (hòa 1, thua 4). Gà trống rõ ràng đang rất sung sức, trong lúc Crystal Palaxe đang rất ung dung với 36 điểm trong tay, tức là chỉ cần 1 hoặc 2 điểm dự phòng nữa là hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Tinh thần và quyết tâm sẽ là yếu tố quyết định ở trận này và đó là lý do giới chuyên môn chọn Tottrenham vào cửa thắng và thậm chí thắng đậm nữa kìa.

SGGP Dự đoán: Tottenham – Crystal Palace 2-0

Nhận định Tottenham - Crystal Palace: Trận derby không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Tottenham - Crystal Palace: Trận derby không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham - Crystal Palace: Trận derby không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Tottenham - Crystal Palace: Trận derby không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục