Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật)

Trận derby thành London trên sân Wembley hứa hẹn là màn trình diễn của bóng đá tấn công, hứa hẹn mang lại nhiều bàn thắng, song khó mà tin là thắng lợi sẽ thuộc về đội chủ nhà Tottenham.
Harry Kane (phải, Tottenha) đi bóng trước Nacho Monreal (Arsenal)
Harry Kane (phải, Tottenha) đi bóng trước Nacho Monreal (Arsenal)

Máy tính dự đoán: Tottenham – Arsenal 2-1
Khả năng thắng cuộc:  Tottenham 37% hòa 33% Arsenal 30%

Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật) ảnh 1
Chuỗi 4 trận toàn thắng ở Premier League của Tottenham đã đưa họ tiếp cận cuộc đua vô địch, thậm chí giới truyền thông còn ca tụng, tôn thầy trò Pochettino ngất trời xanh. Nhưng họ đã rơi xuống đất sau trận thua 1-2 trên sân Burnley, và còn chìm sâu hơn trong thua bẽ mặt 0-2 trên sân Stamford  Bridge.

Trận thua Chelsea đã kết liễu hy vọng vô địch vừa chớm nở vài tuần trước đó, nhưng cách thua của họ cho thấy tinh thần Gà trống London đang sa sút. Liệu họ có trỗi dậy khi tiếp Arsenal trên sân nhà?

Trận đấu giữa 2 đối thủ cạnh tranh suất dư Champions League thường rất căng thẳng và khốc liệt, huống hồ đây là là trận derby London. Để thua Tottenham, Arsenal sẽ bị văng ngay khỏi tốp 4, ví thế Pháo thủ sẽ chiến đấu đến cùng để giành điểm ở Wembley.

Tottenham có nhiếu lợi thế trong trận derby này khi họ thắng 3 trong 4 lần bất bại trước Arsenal trên sân nhà. Song với tinh thần sa sút, chẳng ai dám chăc họ có thể khuất phục được Pháo thủ đang cực kỳ sung sức (thắng 4 trong 5 trận gần nhất), nhất là khi họ từng thua Arsenal 2-4 ở đầu mùa giải. Đừng quên là Tottenham còn trận đấu với Borussia Dortmund ở Champions League vào giữa tuần tới, nơi thầy trò Pochettino khao khát tìm thấy một dấu ấn mùa này.

SGGP Dự đoán: Tottenham – Arsenal 2-2
Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Tottenham - Arsenal: Đại chiến thành London (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục