Nhận định Thụy Sĩ - Anh Quốc: Chờ sư tử đầu đàn Harry Kane lên tiếng (Mới cập nhật)

Thụy Sĩ và Anh Quốc chạm trán nhau trên sân Dom Afonso Henriques kỳ vọng mang đến trận cầu đầy tính tiêu khiển và nhiều bàn thắng. Giới chuyên môn đánh giá tuyển Anh cao hơn, song đánh bại được Thụy Sĩ là điều không đơn giản chút nào.
Harry Kane trong vòng vây hậu vệ Thụy Sĩ.
Harry Kane trong vòng vây hậu vệ Thụy Sĩ.


Máy tính dự đoán: Thụy Sĩ - Anh Quốc 1-1
Khả năng thắng cuộc: Thụy Sĩ 33% hòa 35% Anh Quốc 32%

Thụy Sĩ và Anh Quốc đếu thua trận mở màn ở vòng chung kết với tỷ số 1-3. Họ cũng thua theo cách tương tự nhau khi lọt lưới ở những phút cuối. Thụy Sĩ đã chơi ngang ngửa với Bồ Đào Nha trong suốt hơn 80 phút, trước khi Ronaldo ghi 2 bàn trong những phút cuối để làm thay đổi kết quả chung cuộc. 

Tuyển Anh cũng tưởng dễ dàng lấy suất vào chung kết khi dẫn bàn Hả Lan từ sớm, nhưng họ không chỉ để đối thủ gỡ hòa phút cuối mà còn suy sụp trong hiệp phụ với 2 bàn thủng lưới.
Tất nhiên là cả 2 đều muốn sửa đổi những sai lầm khi chơi trận tranh hạng 3. Và trong trận cầu được ăn cả ngả về không này, họ sẽ dồn toàn lực tấn công để săn tìm bàn thắng. Như thường lệ, sự chú ý của xứ sở đồng hồ đặt cả vào Granit Xhaka, thủ lĩnh cua Arsenal. Trong lúc Tam sư sẽ hướng đến Marcus Rashford, cầu thủ đã tung lưới tuyển Hà Lan.
Hòa là điều rât dễ xảy ra khi Thụy Sĩ cho thấy mình là kẻ kjhông dễ bắt nạt. Nhưng Tam sư vẫn là đội nhình hơn và nếu Harry Kane thể hiện đẳng cấp của mình, đội bóng đảo quốc sẽ giánh phần thắng. nhu họ vẫn thắng 6 trong 7 trận bất bại gần đây trước Thụy Sĩ.

SGGP Dự đoán: Thụy Sĩ - Anh Quốc 2-3

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục