Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật)

Southampton đã kết thúc chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng kết quả hòa trước Wolves tuần qua và giờ họ nhắm tìm kiếm chiến thắng sân nhà trườc Leicester City. Nhưng Bầy cáo đang chơi ở phong độ đỉnh cao và họ có thể khiến chủ nhà Southampton phải ôm hận.
Jamie Vardy có thể lập công lần nữa cho Leicestar City
Jamie Vardy có thể lập công lần nữa cho Leicestar City

Máy tính dự đoán: Southampton – Leicester 1-1
Khả năng thắng cuộc: Southampton 33% hòa 35% Leicester  32%

Leicester của Brendan Rodgers muốn kết thúc chuỗi 2 trận thua sân khách liên tiếp (trước Liverpool và Manchester United). Đối với Bầy cáo, trận đấu trên sân St. Mary’s Stadium là một cơ hội không thể tốt hơn, bởi họ đã thắng ở đấy trong 2 lần viếng thăm gần nhất.

Hồi tháng Giêng, Southampton đã bất ngờ thắng trên sân Leicester, nhưng thành tựu đó không hề mở đường cho một chiến thắng khả dĩ lần này bởi The Saint chưa bao giờ thắng liền 2 trận Premier League trước Bầy cáo kể từ năm 2001.
Nếu tính cả mùa giải trước thì Southampton thắng chỉ 5 trong 23 trận sân nhà Premier League. Tổng số điểm 24 mà họ gặt hái được ởsân nhà là ít nhất trong số các đội góp mặt ở Premier League 2 mùa qua.
Rắc rối với Leicester là họ không quen thắng vào ngày thứ Sáu!  Nói trắng ra, Leicester chưa bao giờ thắng một trận Premier League diễn ra vào thứ sáu cả. Trong 7 lần phải ra sân vào thứ Sáu, họ hòa 2 và thua 5 lần. Biết đâu chừng đây là lần đầu tiên với họ?

SGGP Dự đoán: Southampton – Leicester 0-1

Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Southampton – Leicester: Bầy cáo săn mồi (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục