Nhận định Sheffield – Liverpool: The KOP kéo dài chuỗi trận thắng (Mới cập nhật)

Sheffield United đã gây sốc tuần qua khi thắng ngay trên sân Everton, nhưng giới chuyên môn tin rằng họ sẽ không chống cự lại sức mạnh tấn công vũ bão của Lữ đoàn đỏ.


Nhận định Sheffield – Liverpool: The KOP kéo dài chuỗi trận thắng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Sheffield – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc: Sheffield 28% hòa 35% Liverpool 37%

Nhận định Sheffield – Liverpool: The KOP kéo dài chuỗi trận thắng (Mới cập nhật) ảnh 1

Đội hình

Sheffield: Henderson; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Lundstrom, Norwood, Fleck, Stevens; McBurnie, Robinson.

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Chiến thắng Everton 2-0 tuần qua đã phơi bày một sự thật là Sheffield United đang chơi rất hay trên sân khách để giành đến 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) trong lúc khá bết bát trên sân nhà với chỉ 1 thắng và 2 bại.

Vấn đề của Sheffield là họ chỉ mới ghi được 2 bàn trên sân nhá, lối chơi cừng nhắc thiếu tự tin khiến Bramall Lane không còn là một pháo đài khi để Southampton lẫn Leicester City.thoải mái rời đi với 3 điểm trọn vẹn. Thói quen thua thiệt trên sân nhà càng khiến họ khó khăn hơn khi đối đầu Liverpool vốn đang toàn thắng 6 trận đầu mùa.

Liverpool tuần qua đã thắng 2-1 trên sân Stamford Bridge của Chelsea, trận đấu mà họ cho thấy đẳng cấp vượt trội và giải quyết thế trận dễ dàng bằng 2 quả đá phạt. Vì thế giới chuyên môn thừa nhận là Sheffield chẳng có cơ hội nào trên sân nhà. Điều cốt lõi của trận đấu chỉ còn là Liverpool sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Trong lịch sử đối đầu ở Premier League, Bramall Lane là một trong 3 sân bóng mà Liverpool từng viếng thăm mà không giành chiến thắng (3 trận), cùng với sân City Ground của Nottingham Forest (5 trận) và sân Bloomfield Road của Blackpool (1 trận).

Nhưng lần gặp gỡ này, Liverpool có thể dựa vào một thói quen tốt, đó là họ thắng trong cả 12 trận Premier League gặp các đội mới thăng hạng, ghi 35 bàn và lọt lưới chỉ 4.

SGGP Dự đoán: Sheffield – Liverpool 0-2

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục