Nhận định Rennes - Arsenal: Pháo thủ lại vất vả trên sân khách (Mới cập nhật)

Dù bị đánh giá là đội dưới cơ Real Betis nhưng Rennes đã ghi dấu ấn để giành quyền vào vòng 16 đội. Giờ đây, họ nuôi mộng gây sốc cho Pháo thủ để tiến sâu vào giải và không phải là họ không có cơ hội.
Mkhitaryan sẽ giúp Pháo thủ săn tìm bàn thắng
Mkhitaryan sẽ giúp Pháo thủ săn tìm bàn thắng

Máy tính dự đoán: Rennes – Arsenal 1-1
Khả năng thắng cuộc: Rennes 33% hòa 35% Arsenal 32%

Nhận định Rennes - Arsenal: Pháo thủ lại vất vả trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 1 Mô tả ảnh

Rennes là hiện tượng ở Europa League mùa này khi vượt qua vỏng bảng, rồi gây sốc bằng chiến thắng 3-1 trên sân Real Betis để thắng chung cuộc 6-4. Nhưng với thực lực của họ hiền thời, giới chuyên môn đánh giá họ chỉ cỡ tầm West Ham ở Premier League, tức là vẫn dưới cơ Arsenal.

Nhưng có nhiều lý do để Rennes có thể gây bất ngờ ở trận lượt đi vòng 1/8 này. Đó là vì Arsenal đang chơi kém trên sân khách khi đang phải chia lực cho cuộc chiến khốc liệt ở Premier League, nơi họ hy vọng giành suất dự Champions League.

Chủ nhật tới, Arsenal sẽ có trận đại chiến với Manchester United ở Premier League, trận đqấu quyết định suất vào tốp 4 và đó là trận họ không được phép thua. Chính vì thế, HLV Unai Emery sẽ phải ém bớt các trụ cột khi không thể mạo hiểm đội hình chính cho trận cầu châu Âu này.

Thêm nữa, dù có thực lực yếu hơn Arsenal nhưng Rennes có đội hình đồng nhất, bao gồm nhiều cầu thủ lão luyện đấu trường châu Âu như M’baye Niang (cựu cầu thủ AC Milan) và Hatem Ben Arfa (cựu cầu thủ Newcastle). Hõ cũng đang bất bại 7 trong 8 trận gần đây và đang bất bại 4 trận châu Âu. Với lối chơi hừng hực lửa, họ có thể gây khó cho Pháo thủ khi chơi trên sân nhà.

SGGP Dự đoán: Rennes – Arsenal 2-2
Nhận định Rennes - Arsenal: Pháo thủ lại vất vả trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Rennes - Arsenal: Pháo thủ lại vất vả trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Rennes - Arsenal: Pháo thủ lại vất vả trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục