Nhận định Real Madrid - PSG: Kền kền trằng đối mặt Neymar (Mới cập nhật)

Real Madrid tiếp PSG trên sân Bernabeu với quyết tâm phục thù trận thua 0-3 ở lượt đi, nhưng CLB đến từ Pháp đang có đội hình rất mạnh khi cả Neymar lẫn Kylian Mbappe đều có thể ra sân.
Real Madrid lươn dành 2 cầu thủ để ngăn cản Neymar
Real Madrid lươn dành 2 cầu thủ để ngăn cản Neymar

Máy tính dự đoán: Real Madrid – PSG 2-1
Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 36% hòa 34% PSG 30%

Bộ đôi sát thủ của PSG chưa lần nào chơi cùng nhau mùa này, nên sự xuất hiện của Neymar bên cạnh Kylian Mbappe chắc chắn là điểm nhấn được chờ đợi nhất ở lượt trận thứ 5 này. HLV Thomas Tuchel sẽ đối mặt với cơn đau đầu khi phải gạt bộ đôi đang chơi rất hay mùa này là Angel Di Maria và Mauro Icardi ra ngồi băng dự bị. Trận lượt đi ở Paris, chính Di Maria và Mauro Icardi (hợp cùng Sarabia) đã công phá khung thành Kền kền trắng trước khi Di Maria ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 lẫy lừng. 

Nhưng HLV Thomas Tuchel không thể ém cặp tiền đạo hay nhất của mình trên băng dự bị và ông sẽ phải nhận lãnh trách nhiệm nếu Mbappe (mới khỏi bệnh) và Neymar (chơi mờ nhạt trận cuối tuần) không thể hiện được tài nghệ của mình.
Nhưng Tuchel cũng còn một mối lo khác, đó là chấn thương của Marco Verratti khiến anh vắng mặt trận cuối tuần trong lúc Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Eric Maxim Choupo-Moting và Thilo Kehrer đều chưa thể thi đấu. Giới thạo tin cho rằng Verratti sẽ kịp hồi phục để ra sân, bằng chứng là anh cũng du hành theo đội sang Madrid.
Phía Real Madrid, Gareth Bale vào sân từ băng dự bị đã giúp Kền kền trắng thắng Real Sociedad hôm cuối tuần, nhưng anh rời sân trong tiếng huýt sáo và la chộ của khán giả chỉ vì trò ăn mừng khi chơi cho tuyển Xứ Wales (trương tấm băng rôn mang dòng chữ Xứ Wales, golf, Madrid – ý nói CLB là ưu tiên thứ 3 của anh).
Tiên vệ Toni Kroos sẽ trở lại đội hình sau khi nghỉ trận cuối tuần, nhưng không hiểu Zinedine Zidane có mạo hiểm tung Gareth Bale vào trận hay không. Nhà cầm quân người Pháp cũng không có nhiều chọn lựa khi mất Lucas Vasquez và James Rodriguez vì chấn thương, trong lúc Nacho nằm trong diện nghi ngờ.

PSG hiện đang dẫn đầu bảng A với 12 điểm sau 4 trận chưa lọt lưới bàn nào. Họ chỉ cần hòa ở Madrid là đảm bảo ngôi đầu bảng khi bước vào lễ bốc thăm vòng knock-out. Với 7 điểm trong tay và khoáng cách 5 điểm so với 2 đội còn lại, Real Madrid cũng không bị quá nhiều áp lực. Nếu thắng họ sẽ đoạt vé sớm; nếu hòa, họ cần hòa Club Brugge trận cuối. Thậm chí thua, Real Madrid cũng có thể đoạt vé nếu Club Brugge không thắng nổi trên sân Galatasaray!

Real Madrid rõ ràng chỉ muốn thắng để gỡ thể diện trận thua đậm lượt đi, song cũng đừng ngạc nhiên nếu Zinedine Zidane chọn lối chơi phòng thủ vì quá e sợ bộ đôi xuất chúng Neymar – Mbappe của PSG.

SGGP Dự đoán: Real Madrid – PSG 1-1

Nhận định Real Madrid - PSG: Kền kền trằng đối mặt Neymar (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục