Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật)

Tuần qua Man United đã chơi rất hay và suýt thắng đại kình địch Liverpool, nhưng ngay sau đó họ lại nhạt nhòa trong chiến thắng sít sao Partizan Belgrade. Giồ đây, giới chuyên môn tự hỏi liệu Quỷ đỏ sẽ chơi như thế nào khi đến sân đối thủ hạng xoàng như Norwich City.
Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Norwich – Man United 1-1
 Khả năng thắng cuộc: Norwich 33% hòa 35% Man United 32%

Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật) ảnh 1
Thực tế là ở sân Old Trafford tuần qua, Quỷ đỏ đã chơi xuất thần để phong tòa hàng tấn công siêu mạnh của nhà vô địch châu Âu. Họ thậm chí dẫn bàn nhưng để Liverpool gỡ hòa cuối trận. Trận hòa trong thế thắng trước đại kình địch Premier League khiến giới mộ điệu Quỷ đỏ lên tinh thần và tràn trề hy vọng vào chiến thắng trên sân Norwich, bất kể thầy trò Ole Solskjaer chơi như mất hồn trên sân Partizan ở Europa League hôm giữa tuần.

Có vẻ như Manchester United chỉ chơi hay trước các đội bóng lớn khi họ có cơ hội co đội hình phòng thủ và rình rập phản công. Còn trước những đối thủ tầm thường, những đội sợ vía Quỷ đỏ nên sẽ kèo lùi độ hình, thì Man United tỏ ra bế tắc và bất lực.

Không ai biết Solskjaer sẽ chơi như thế nào ở Carrow Road, song Quỷ đỏ có sự hậu thuẫn lớn lao từ lịch sử, bởi đó là nơi Man United thắng 6 trong 8 lần viếng thăm gần đây ở Premier League. Man United cũng có một cột mốc để lưu danh bởi nếu ghi bàn thì họ sẽ trở thành đội đầu tiên trong lĩch sử Premier League ghi 2.000 bàn thắng trong giải.

Norwich mùa này đã thắng Manchester City và họ đang hào hứng với việc trở thành đội thăng hạng đầu tiên thắng cả 2 CLB thành Manchester trong cùng 1 mùa giải, sau chiến công của Wolves và Portsmouth mùa giải 2003-2004.

SGGP dự đoán: Norwich – Man United 1-2

Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật) ảnh 2  Đội hình dự kiến
Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Norwich – Man United: Quỷ đỏ trước cơ hội lưu danh muôn thuở (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật
 

Tin cùng chuyên mục