Nhận định Norwich – Liverpool: Mưa bàn thắng trên sân khách (Mới cập nhật)

Trở về sau kỳ nghỉ đông tích cực, Lữ đoàn đỏ hứa hẹn mang đến màn trình diễn rực lửa trước đối thủ dưới cơ Norwich để kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 17. Cửa thắng cho Liverpool là rất rõ, vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.
Roberto Firmino tung lưới Norwich ở lượt đi.
Roberto Firmino tung lưới Norwich ở lượt đi.

Máy tính dự đoán Norwich – Liverpool 0-2
Khả năng thắng cuộc Norwich 25% hòa 35% Liverpool 40%

Nhận định Norwich – Liverpool: Mưa bàn thắng trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 1
Ngay cả khi HLV Jurgen Klopp lánh mặt trong cúp FA và cho nghỉ toàn bộ đội hình chính thì Liverpool vẫn cứ thắng Shrewsbury Town để lọt vào vòng 16 đội. Chiến thắng đó cho thấy Liverpool không chỉ chơi hay, phong độ tốt mà họ còn đỏ vận để ung dung tiến bước trên các mặt trận.

Liverpool sau kỳ nghỉ đông quý giá sẽ trở lại cuộc đua Premier League bằng đội hình mạnh nhất. Tin vui cho cả đội là Sadio Mane và James Milner  đã hồi phục kịp lúc để ra sân trận này.

Khoảng cách quá lớn về trình độ và đẳng cấp giữa đôi bên khiến giới chuyên môn thừa nhận kết quả hòa ở sân Carrow Road sẽ là một cú sốc. Liverpool có thừa khả năng thắng trận này, vấn đề  là tỷ số cách biệt bao nhiêu và có bao nhiêu bàn thắng được ghi.

Liverpool gặp Norwich là trận cầu có lịch sử thắng đậm nhất ở Premier League khi đôi bên chạm trán nhau đến 17 lần, mang đến 68 bàn thắng, tức là bình quân 4 bàn/trận – kỷ lục của giải.

Hai lần chạm trán gần nhất giữa họ đã mang đến 14 bàn thắng: Liverpool thắng 5-4 trong chuyến viếng thăm Carrow Read hồi tháng 1-2016, trước khi đợi chủ sân Anfield thắng 4-1 trận mở màn mùa này.

Norwich không thắng được Liverpool ở Premier League trong 13 trận gần nhất, họ thậm chí chỉ hòa 2 lần và thua đến 11 trận. Dù sao Norwich cũng hy vọng thắng được đội đứng đầu bảng Premier League lần đầu tiên kể từ sau lần thắng Man United 1-0 năm 2012. Tất nhiên, Norwich có quyền mơ nhưng đánh bại được thủ thành Alisson là chuyện khó, rất khó khi người gác đền Brazil này phải 244 phút mới lọt lưới 1 lần.

SGGP Dự đoán Norwich – Liverpool 0-3
Liên tục cập nhật
Nhận định Norwich – Liverpool: Mưa bàn thắng trên sân khách (Mới cập nhật) ảnh 2

Tin cùng chuyên mục