Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật)

Trở về sau thảm bại 0-3 trên sân Camp Nou của Barcelona, Liverpool cần chiến thắng để xoa dịu nỗi đau và Saint James Park hiển nhiên là điểm đến thích hợp để các chân sút áo đỏ chỉnh lại thước ngắm trước khi gặp lại đội bóng xứ Catalan vào giữa tuần.
Roberto Firmino đi bóng qua hàngn hậu vệ Newcastle.
Roberto Firmino đi bóng qua hàngn hậu vệ Newcastle.

Máy tính dự đoán: Newcastle – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc: Newcastle 28% hòa 35% Liverpool 37% 

Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 2
 Tuần qua, Liverpool đã đè bẹp Huddersfield Town 5-0, nhưng chiến thắng đó vẫn không đủ để họ vượt qua Manchester City trên bảng xếp hạng Premier League. Lữ đoàn đỏ vẫn còn kém The Citizens 1 điểm, và cũng vì thế họ phải tiếp tục chơi một trận buộc phải thắng khi kéo quân đến Saint James’ Park.

Đội quân của Jurgen Klopp sẽ săn tìm chiến thắng thứ 8 liên tiếp và họ sẽ duy trì phong cách tấn công của mình trước lối chơi khó chịu của đội bóng dưới tay Rafa Benitez.

The Magpies đang có phong độ tốt ở cuối chiến dịch và nhờ vậy họ đảm bảo sống sót ở Premier League thêm một mùa nữa. Song Benitez không có ý định tiếp tục chiến đấu trụ hạng mùa tới mà yêu cầu ban lãnh đạo tằng cường lực lượng để tranh suất châu Âu. Để hiện thực hóa đề án mùa tới, ông sẽ đốc thúc các học trò “chiến tới cùng” với các đại gia và ông không giấu tham vọng  chứng tỏ phẩm giá trong trận đấu với Liveprool dù kết quả sẽ chẳng ảnh hưởng nhiều tới vị trí của Newcastle.

Newcastle sẽ mất DeAndre Yedlin vì chấn thương vòm háng trong lúc Benitez có thể gọi lại Jamaal Lascelles (đau bao tử) và Ayoze Perez (hông).

Phía Liverpool, tổn thất lớn nhất lúc này là Naby Keita dính chấn thương vòm háng ở Camp Nou và sẽ phải nghỉ đến 2 tháng. Thủ quân Jordan Henderson sẽ trở lại đội hình, trong lúc Alex Oxlade-Chamberlain cũng sẽ ra sân sau gần 1 năm vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Dù không ghi được bàn ở Camp Nou, Mo Salah và Sadio Mane sẽ nỗ lực ghi bàn vào lưới Newcastle để chay đua giành giải Vua phá lưới, nơi Mo Salah đang dẫn đầu với 21 bàn, còn Mane bám sát theo với 20 bàn.

Sau chuỗi 6 trận Premier League không ghi bàn, Mo Salah đang sung sức trở lại khi ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất và anh chắc chắn là mối đe dọa lớn nhất cho khung thành Newcastle.

SGGP dự đoán: Newcastle – Liverpool 1-2

Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 
Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 6
Nhận định Newcastle - Liverpool: Mo Salah sẽ tiếp tục ghi bàn (Mới cập nhật) ảnh 7
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục