Nhận định Newcastle – Chelsea: Nỗi ám ảnh của Chích chòe (Mới cập nhật)

Chelsea mùa này chứng tỏ họ là vua sân khách khi giành đến 22 trong tổng số 39 điểm có được. Và chẳng ai có thể nghi ngờ việc thầy trò Frank Lampard lấy trọn 3 điểm ở St James Park cho dù họ có thể thiếu vắng tiền vệ N’Golo Kante.
Nhận định Newcastle – Chelsea: Nỗi ám ảnh của Chích chòe (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Newcastle - Chelsea 1-1
Khả năng thắng cuộc: Newcastle 33% hòa 35% Chelsea 32%

Nhận định Newcastle – Chelsea: Nỗi ám ảnh của Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 1
Newcastle hiện đứng vị trí thứ 13 khi trải qua 4 trận không thắng (trong đó họ thua đến 3 trận). Phong độ thất thường đang là mối đe dọa khả năng trụ hạng của Newcastle. Nhưng quả là khó trách HLV Steve Bruce khi ông thiếu Javier Manquillo, Dwight Gayle (đùi), DeAndre Yedlin, Jack Colback (đầu gối), Ki Sung-Yueng, Paul Dummett (gân kheo) và Yoshinori Muto (hông). Andy Carroll sẽ sẵn sàng ra sân, trong lúc JonJo Shelvey, Allan Saint-Maximin và Fabian Schar đều sắp trở lại đội hình.

HLV Frank Lampard của Chelsea khẳng định là Christian Pulisic sẽ ngồi ngoài trong 2 tuần. Nhưng N'Golo Kante sẽ được đánh giá vào phút cuối, trong lúc Ruben Loftus-Cheek (Achilles) đang tiếp tục hồi phục.

Chelsea từng thắng Newcastle 25 trận ở Premier League (Chích chòe là đối thủ ưa thích thứ 2 của Chelsea sau Tottenham, đợi bóng mà họ thắng đến 29 lần), nhưng 10 năm qua họ chưa bao giờ thắng 2 trận liên tiếp ở St James Park.
Với Steve Bruce, Chelsea là đối thủ đại kỵ khi ông chì thắng đúng 1 trong 22 lần chạm trán ở Premier League: 5 hòa và 16 bại.

SGGP Dự đoán: Newcastle - Chelsea 1-2

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục