Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật)

HLV Steve Bruce bắt đầu triều đại của ông ở Newcastle bằng trận sân nhà chống Arsenal, đội bóng nhiều tham vọng trong mùa thứ 2 của Unai Emery. Năm 2018, Newcastle từng thắng Arsenal 2-1 trên sân St. James’ Park, nhưng đó cũng là lần duy nhất trong 6 mùa giải gần đây họ tránh thảm bại trước Pháo thủ.
Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Newcastle – Arsenal 1-1
Khả năng thắng cuộc: Newcastle 33% hòa 35% Arsenal 32%

Điều bất cập của trận cầu tại St. James’ Park chính là yếu tố con người. Newcastle đang trong quá trình tăng trưởng và chơi hay lên từng ngày đã đột nhiên thấy những mắt xích của mình sụp đổ khi vị thuyền trưởng Rafa Benitez khăn áo ra đi. Mất Benitez, Newcastle sẽ kém hẳn đi và thậm chí sẽ kém nhiều hơn khi phải dựa dẫm vào HLV Steve Bruce – người tự nhận là mình chưa đủ tầm để thay thế vị trí của Benitez. 
Arsenal thì ngược lại, sau một năm trắng tay, Unai Emery đang cố đốt lên ngọn lửa đam mê và quyết tâm. Điểm cộng của ông chính là việc giữ chân được các ngôi sao chủ lực trong mùa hè, trước khi bổ sung được những vũ khí siêu hạng để nâng tầm đội ngũ. Đáng kể là chân sút Nicolas Pepe từ Lille, William Saliba từ Saint-Etienne, Dani Ceballos từ Real Madrid, và nhất là trung vệ David Luiz từ Chelsea.
Arsenal sẽ không ngần ngại tấn công ngay trên sân St. James’ Park khi đội chủ nhà Newcastle không còn bộ đôi sát thủ Ayoze Perez và Salomon Rondon.
Trong 2 lần gặp giữa họ mùa trước, Newcastle của Benitez đã thua trắng cả 2 lượt, nên lần này có thua thì cũng chẳng phải do lỗi của Steve Bruce.

SGGP Dự đoán: Newcastle – Arsenal 0-2

Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu
Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ
Nhận định Newcastle - Arsenal: Pháo thủ dạo mát ở St. James’ Park (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục