Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật)

Manchester City thắng chắc trận này, vấn đề chỉ còn là họ sẽ thắng với bao nhiêu bàn cách biệt khi mà Cardiff City không sao ngăn được lưới bị thủng mỗi khi gặp Man Xanh kể từ năm 1962 đến giờ.
Raheem Sterling (Man City)
Raheem Sterling (Man City)

Máy tính dự đoán: Manchester City – Cardiff City 3-0
Khả năng thắng cuộc: Manchester City 42% hòa 33% Cardiff City 25%

Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 1
Manchester City tập trung đè bẹp Cardiff để “lấy vốn” trước khi bước vào chặng đấu căng thẳng trong tháng 4 với 3 trận gặp Tottenham và trận đá bù với Manchester United. Liệu The Citizens sẽ thắng bao nhiêu bàn? Báo giới đoán là 4 bàn trắng trong khi tỷ số có thể là 5, 6 hay  7 bàn…

Liverpool thắng Tottenham hôm qua để giành lấy ngôi đầu bảng với 79 điểm sau 32 trận, và giờ Manchester City (77 điểm 31 trận) sẽ lấy lại vị thế dẫn đầu bằng chiến thằng đậm đà trước đội trong nhóm đèn đỏ. Cardiff đã làm các fan Chelsea nín thở hôm cuối tuần, nhưng họ sẽ cống hiến cho đội chủ sân Etihad một đêm vui với ngập tràn bàn thắng.

Điều thất vọng nhất của The Citizens chính là tiền đạo chủ lực Sergio Aguero dính chấn thương trận Fulham nên vắng mặt trận này vì đau cơ bắp, nhưng Pep Guardiola quả quyết là Raheem Sterling, Gabriel Jesus sẽ đảm đương tốt việc đưa bóng vào lười

Phía Cardiff, tổn thất có phần lớn hơn khi Callum Paterson (mắt cá) và Sol Bamba (đầu gối) đều phải nghỉ đến hết mùa, Matthew Connolly (mắt cá) cũng bỏ lỡ trận này.

Man City bất bại trong 35 trận sân nhà ở Premier League trước các đội mới thăng hạng kể từ sau trận thua Reading 0-2 hồi tháng 2-2007.

Với Cardiff, kể từ sau trận hòa 0-0 hồi tháng 2-1962, Cardiff không giữ sạch mành lưới lần nào trong 13 trận gặp Manchester City, lọt lưới đến 34 bàn.

SGGP Dự đoán: Man City – Cardiff City 4-0

Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Manchester City - Cardiff: Vắng Aguero, Sterling tung hoành (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục