Nhận định Man Utd - Norwich: Trông chờ vào Marcus Rashford (Mới cập nhật)

Sau cú vấp trên sân Arsenal và thảm bại trong trận derby giữa tuần, Man United cần phải tìm lại cảm giác chiến thắng bằng mọi giá. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và suất dự Champions League của Chelsea là 5 điểm và HLV Solskjaer hy vọng có thể thu ngắn được cách biệt đó khi gặp đội cuối bảng như Norwich City.
Nhận định Man Utd - Norwich: Trông chờ vào Marcus Rashford (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man Utd - Norwich 2-0 
Khả năng thắng cuộc: Man Utd 42% hòa 35% Norwich 23%

Nhận định Man Utd - Norwich: Trông chờ vào Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Man Utd - Norwich: Trông chờ vào Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 2

Norwich đang cố gắng gượng dậy khi cầm hòa 3 trong 5 trận gần đây, họ đặc biệt gây sốc khi chia điêm với cả Leicester City lẫn Tottenham. Liệu họ có thể gây cú sốc khác khi chia điểm với Man United?
Trên sân Old Trafford hôm giữa tuần, Man United vừa phơi áo 1-3 trong trận derby với Manchester City ở bán kết cúp Carabao. Họ cần một chiến thắng đậm đà để vực dậy tinh thần cho trận lượt về vào giữa tuần tới.
 Man United đang dõi theo chấn thương hông của trung vệ Harry Maguire với hy vọng anh có thể trở lại sau khi vắng mặt trận derby Manchester. Jesse Lingard không gọp mặt vì bị bệnh trong lúc Paul Pogba (mắt cá) và Scott McTominay (đầu gối) vẫn còn ngồi ngoài.
Man Utd thắng 8 trong 10 lần tiếp Norwich trên sân nhà (hòa 1 và thua 1), dù lần gặp gần nhất trên sân Old Trafford là tháng 12-2015, họ đã để thua Norwich 1-2.
Quỷ đỏ cũng có cái dớp không tốt khi thua 3 trong 5 trận gần nhất gặp nhưtốt khi thua 3 trong 5 trận gần nhất gặp nhưng đội trong nhóm đèn đỏ (thắng1, hòa 1 và thua 3).
Song trận đấu có thể là cơ hội tốt cho Man United khi chân sút Marcus Rashford đang sung sức hơn bất cứ lúc nào. Anh đã ghi bàn hay kiến tạo 16 bàn thắng mùa này. Anh cũng là người ghi bàn và kiến tạo bàn khác trong chiến thắng 3-1 tại Norwich hồi tháng 10.
HLV Solskjaer không xếp đội hình mạnh nhất trong trận cúp FA với Wolves (hòa 0-0) nhưng ông sẽ tung dàn sao của mình ra sân để lấy cho được 3 điểm. Cửa thắng của Man United đã rõ và tỷ số chắc chắn sẽ rất cách biệt

SGGP Dự đoán: Man Utd - Norwich 3-0

Đội hình dự kiến  
Đối đầu trực tiếp 
Phong độ thi đấu


 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục