Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật)

Các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ nỗ lực ghi bàn để làm món quà tặng ông thầy Ole Gunnar Solskjaer khi ông chính thức được Manchester United bổ nhiệm để dẫn dắt đội trong 3 năm tới. Song dù Watford không phải là đối thủ xứng tầm thì việc đè bẹp họ cũng không hề là chuyện dễ dàng.
Jesse Lingard trước hàng thủ Ong vò vẽ
Jesse Lingard trước hàng thủ Ong vò vẽ

Máy tính dự đoán: Man United – Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man United 42% hòa 33% Watford 25%

Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 1

Nếu không muốn tằng quà cho Solskjaer thì Quỷ đỏ cũng quyết tâm giành chiến thắng sau khi để thua 2 trận liên tiếp trong giải nội địa (thua Arsenal ở Premier League và thua Wolves ở cúp FA). Các cầu thủ chấn thương đã trở lại nên Solskjaer sẽ có nhiều chọn lựa đội hình hơn so với 2 tuần trước, nhưng bất kể Quỷ đỏ đã mạnh hơn lên thì việc thắng Ong vò vẽ Watford không hề đơn giản.

Watford trở thành chú ngựa ô ở Premier League mùa này khi chơi dưới tay HLV Javi Gracia. Họ hiện đang đứng vị trí thứ 8 với 43 điểm. Điểm số đó có nghĩa họ đã hoàn thành sứ mệnh và những trận còn lại sẽ là phần thưởng.

Có người nói Watford sẽ chiến đấu để vào tốp 7 khi chỉ kém Wolves 1 điểm, nhưng HLV Javi Gracia thừa biết Wolves sớm muộn gì cũng sẽ trao lại vị trí thứ 7 cho Watford để tập trung cho mặt trận cúp FA, nơi họ đã vào đến bán kết.

HLV Javi Gracia không giấu tham vọng phá họng bữa tiệc mừng của Solskjaer ở Old Trafford: “Tôi chắc chắn rằng đấu với Manchester luôn rất khó khăn và rất đòi hỏi. Họ có một đội hình rất tốt và có thể đạt được bất cứ điều gì họ muốn. Họ đang tiếp tục ở Champions League và đang chơi ở Premier League. Tuy nhiên, chúng tôi cũng luôn cạnh tranh rất tốt với họ. Chúng tôi thua họ nhiều trận nhưng luôn là những tỷ số sít sao – 0-1 hoặc 1-2. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có cơ hội nếu chơi như tôi từng biết”.

SGGP Dự đoán: Man United – Watford 2-1

Thống kê

Manchester United đúng là trội hơn về mọi mặt khi thắng Watford 10 troing 11 trận Premier League. Ngược lại, Watford không thắng ở Old Trafford trong 11 trận gần nhất. Trong toàn bộ lịch sử của mình Ong vò vẽ chỉ thắng đúng 1 lần ở Old Trafford.

Watford cũng có phong độ không tốt trước Top 6. Trên sân khách họ giành đúng 6 trong tối đa 66 điểm và thua 13 trận liên tiếp  với những đội trong tốp 6.

Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Man United – Watford: Bữa tiệc mừng cho Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục