Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật)

Khi sắc đỏ đối mặt nhau trên sân Old Trafford, người ta nói về lịch sử, về tính đối kháng và kỵ jeu, nhưng câu hỏi đặt ra ở vòng 9 này chính là liệu Nhà hát của những giấc mơ có tiếp tục là pháo đài cản lối được nhà vô địch châu Âu Liverpool?
Mo Salah không có duyên ghi bàn khi gặp Quỷ đỏ
Mo Salah không có duyên ghi bàn khi gặp Quỷ đỏ

Máy tính dự đoán: Man United - Liverpool 1-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 33% hòa 35% Liverpool 32%

Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật) ảnh 1
Trận derby Premier League diễn ra ở thời điểm kích động nhất, khi Liverpool đang bay cao với 8 trận toàn thắng, trong lúc Man United đang vất vả vì chấn thương và phong độ sa sút. Tính đối kháng lại càng suy giảm khi Quỷ đỏ mất 2 ngôi sao chủ lực Paul Pogba và thủ thành David De Gea, trong lúc The KOP chào đón sự trở lại của Mo Salah, Joel Matip và thủ thành Alison Becker.

Một trận chiến không cân sức có thể diễn ra trừ phi Quỷ đỏ phô bày “thói quen” chơi xuất thần trước những đội trong tốp 6.

Liverpool hy vọng sẽ cân bằng được kỷ lục toàn thắng 18 trận Premier League liên tiếp mà Manchester City đang nắm giữ. Song lịch sử đang nói một câu chuyện khác: Old Trafford có thể sẽ là nơi kết thúc chuỗi trận toàn thắng của Liverpool, như nó từng thể hiện trong quá khứ. Thực tế là Manchester United bất bại trong 5 trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở Premier League, nơi họ thắng đến 3 trong số đó. Đó cũng là chuỗi trận bất bại dài nhất của Quỷ đỏ trước The KOP trên sân Old Trafford kể từ chuỗi 10 trận từ tháng 2-1991 đến tháng 2-2000.

Không chỉ The Kop mà chính Mo Salah dường như cũng kỵ jeu Quỷ đỏ bởi anh thất bại trong việc ghi bàn ở 4 lần đối mặt – đấy lả đội bóng duy nhất ở Premier League mà anh không thể ghi bàn hay kiến tạo bàn thắng.

Man United chào đón sự trở lại của Anthony Martial, nhưng Solskjaer có thể dựa vào phong độ của Marcus Rashford khi chàng trai trẻ này rất thích ghi bàn vào lưới những đội tốp 6: Một phần ba trong số 30 bàn thắng của Rashford là vào lưới nhóm Big Six.

SGGP Dự đoán: Man United - Liverpool 2-2
Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến  
Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật) ảnh 3  Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United – Liverpool: Ngăn làn sóng dữ (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục