Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật)

Manchester United đang bay cao khi thắng trận derby với Manchester City tuần trước và với khí thế ngút trời, họ sẽ hạ gục đội khách Everton, bất kể đội quân của Duncan Ferguson vừa bất ngờ thắng Chelsea 3-1.


Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United – Everton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man United 38% hòa 35% Everton 27%

Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 2
Sự tự tin và nhuệ khí đang là vũ khí đặc hiệu của Quỷ đỏ lúc này. Họ thậm chí thắng cả Tottenham của Jose Mourinho lẫn Manchester City của Pep. Vì thế bầu không khí thành Manchester đầy phấn chấn khi Ole Solskjaer chuẩn bị đón tiếp Everton, đội bóng chỉ vừa mới ngắt chuỗi 3 trận toàn thua bằng chiến thắng Chelsea 3-1.

Everton quả là đã “thay tướng đổi vận” khi Duncan Ferguson thực sự có vận may, nhưng  điều đó có lẽ vẫn chưa đủ khi họ phải chơi trên sân Old Trafford, nơi Quỷ đỏ thắng 4 trong 5 lần tiếp đón Everton gần nhất.

HLV tạm quyền Duncan Ferguson có vô vàn nỗi lo khi mất nhiều trụ cột trên tuyến tấn công lẫn phòng thủ. Theo Walcott và Morgan Schneiderlin đều khộng thể ra sân vì đau bắp vế, trong lúc Lucas Digne hy vọng sẽ đá sau khi đến sân tập hôm thứ Sáu. Seamus Coleman, Yerry Mina và Fabian Delph cũng mới tập trở lại nên khả năng ra sân của họ là 50-50.

Phía chủ nhà, Marcus Rashford đang đạt đỉnh cao phong độ khi không ai có thể ngăn cản anh ghi bàn lúc này. Everton đang chơi rất kém trên sân khách và họ từng để thua 2-5 trên sân Liverpool nên hoàn toàn có thể phơi áo ở Old Trafford.

SGGP Dự đoán: Man United – Everton 2-0

Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp    
Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến 
Nhận định Man United – Everton: Sát thủ Marcus Rashford (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục