Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật)

Frank Lampard sẽ trải qua trận cầm quân đầu tiên ở Premier League trong vô vàn thách thức. Lực lượng thiếu trước hụt sau, đội hình sứt  mẻ bất ngờ và nhất là phải chơi trên thánh địa Old Trafford của kình địch Quỷ  đỏ. Một kết quả hòa sẽ là chiến công của The Blues khi mà thất bại là điều khó tránh.
Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United – Chelsea 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 36% hòa 35% Chelsea 29%

Huyền thoại Frank Lampard tiếp quản Chelsea chưa lâu nên khó mà nói là ông đã xây dựng được lối chơi  thích hợp cho trận chiến trên sân khách này. Nhiều cầu thủ trẻ Chelsea đã chơi rất hay trong đợt tập huấn đầu mùa song đây là Premier League, nơi cuộc chiến gai góc và đầy mánh khóe, buộc các chàng trai phải nhìn vào các đàn anh để tránh sập bẫy. Vì thế giới chuyên môn tin rằng tân HLV Chelsea sẽ phải xếp đội hình bao gồm nhiều cầu thủ kỳ cựu. Thêm nữa, đây là trận đấu quan trọng giữa 2 ứng viên giành suất dự Champions League nên đôi bên sẽ phải tung đội hình mạnh nhất.
Rắc rối là Lampard sẽ không có được đội hìnhmạnh như ông kỳ vọng. Sự ra đi giờ chót của David Luiz sang Arsenal khiến hàng thủ Chelsea bị khủng hoảng nghiêm trọng. Hệ thống 4 hậu vệ giờ chỉ còn mỗi mình Christensen là trung vệ thực thụ. Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật hồi tháng 5. Không loại trừ khả năng Azpilicueta sẽ phải dịch chuyển vào đá cặp trung vệ trong lúc biên phải sẽ giao cho Zapacosta.
Ở tuyến giữa, Lampard khẳng định là N'Golo Kante đã hồi ophục thể lực nhưng vẫn còn ophải xem xét trước giờ ra sân. Trên hàng công, Willian vẫn còn là nghi vấn nên mọi thứ trông chờ vào Pedro, Ross Barkley và tân binh Pulisic. Khi chất lượng “làm bóng” chỉ ở mức trung bình, sẽ chẳng thể trách cứ gì nếu tiền đạo thời tiết Olivier Giroud không tìm thầy bàn thắng
Trong lúc Chelsea phải chắp vá ở cả 3 tuyến thì Manchester United cực kỳ phấn khích với đội hình mạnh nhất có được từ thời Sir Alex về hưu đến giờ. HLV Ole Solskjaer khẳng định Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James sẽ thích ứng trong trận ra mắt Quỷ đỏ. Pogba cũng đã hết ca đau lưng nên sẽ đá chính. Như vậy, Quỷ đỏ chỉ còn thiếu Alexis Sanchez, Eric Bailly và Tim Fosu-Mensah đều đang dưỡng thương.

Man Utd và Chelsea là những đội thắng trận mở màn mùa giải nhiều nhất ở Premier League với Manchester United thắng 18 trận, còn Chelseas là 17. 
Khi bắt đầu chiến dịch Premier League trên sân nhà, Manchester United chỉ thua 1 trong 26 trận gần nhất, còn lại là thắng 19 và hòa 6 trận.
Lịch sử đối đầu có lẽ sẽ chẳng mang nhiều ý nghĩa lần này nhưng cũng cần lưu ý rằng trong 79 trận Premier League trên sân nhà, Manchester United thắng Chelsea 32 trận, hòa 27 và thua chỉ 20 lần.

SGGP Dự đoán: Man United – Chelsea 2-1

Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Chelsea: Quyết chiến ở Old Trafford (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục