Nhận định Man United – AZ Alkmaar: Quỷ đỏ quyết giữ ngôi đầu bảng (Mới cập nhật)

Trước trận tiếp AZ Alkmaar trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi toàn đội tập trung để duy trì nhuệ khí mà đội có được mấy tuần qua. Quỷ đỏ muốn thắng ở Europa League cho dù chỉ cần hòa là họ chiếm giữ ngôi đầu.
Nhận định Man United – AZ Alkmaar: Quỷ đỏ quyết giữ ngôi đầu bảng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United – AZ Alkmaar 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 34% hòa 35% AZ Alkmaar 31%

Nhận định Man United – AZ Alkmaar: Quỷ đỏ quyết giữ ngôi đầu bảng (Mới cập nhật) ảnh 1
Man United đang đứng đầu bảng L với 10 điểm, trong lúc đối thủ cạnh tranh AZ Alkmaar có 9 điểm. Cả 2 đội đều đã sớm đoạt vé vào vòng sau nên kết quả trận đấu chỉ để phân định ngôi thứ.
Nhận định Man United – AZ Alkmaar: Quỷ đỏ quyết giữ ngôi đầu bảng (Mới cập nhật) ảnh 2
Man United đã vươn lên vị trí thứ 5 Premier League  sau chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm 2 chiến thắng lẫy lừng trước Tottenham và Manchester City. Solskjaer nói: "Sự ổn định là yếu tố sống còn trong bóng đá. Nếu chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, đội bóng trẻ này cần học cách chơi ổn định khi họ không cảm thấy mình có được phong độ tuyệt vời. Chính phong độ ổn định giúp bạn cản thấy tuyệt vời mổi lần bước vào sân”.

"Năm nay, chúng tôi đã có một số trận không thể phô diễn tốt như mong muốn nhưng đó là một tiến trình học hỏi. Các cậu bé sẽ cải thiện điều đó trong vài năm tới và hy vọng phần còn lại của năm. Chúng tôi đang nhìn thấy sáng hơn bây giờ",

Đội bóng của Solskjaer đang vượt hơn Alkmaar 1 điểm và cần một trận hòa để đảm bảo vị trí hàng đầu. "Kết quả là bằng chứng cuối cùng. Ngoài ra chúng tôi luôn tin tưởng vào những gì mình đang làm. Tôi thấy những cậu bé này được đào tạo mỗi ngày. Tôi thấy kỹ năng và thái độ của họ nên tôi không lo lắng”.

SGGP Dự đoán: Man United – AZ Alkmaar 1-0

Tin cùng chuyên mục