Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật)

Rút kinh nghiệm trận thua Wigan mùa trước, Manchester City sẽ chơi tập trung và vùi dập đối thủ dưới cơ để giành quyền vào chung kết cúp FA. Chiến thắng cách biệt trước Brighton là điều không bất ngờ cho dù đây là trận đấu loại trực tiếp trên sân trung lập.
Bernardo Silva (phải) tranh bóng với hậu vệ Brighton
Bernardo Silva (phải) tranh bóng với hậu vệ Brighton

Máy tính dự đoán: Man City – Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 42% hòa 35% Brighton 23%

Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 1
Brighton đặt vé vào bán kết cúp FA khi vượt qua những đối thủ nhẹ cân, như Bournemouth, WBA, Derby và Millwall, nhưng City vẫn rất thận trọng trong trận chiến này, bởi Pep thừa hiểu rằng đội quân sier6u mạnh của ông thỉnh thoảng vẫn chơi kém trước những đối thủ dưới cơ. Mùa trước, Manchester City đã nhận lãnh cú sốc bị Wigan Athletic loại ở cúp FA, nên lần này Pep Guardiola hết sức cảnh giác tung đội hình mạnh nhất, bất kể Man City sẽ chạm tràn Tottenham trong trận tứ kết Champions League vào giữa tuần.

Man City sẽ thiếu vắng tiền đạo Sergio Aguero vì án treo giò nên ông tung vào sân David Silva, Gabriel Jesus và Raheem Sterling, trong lúc để bộ đôi Kevin De Bruyne và Bernardo Silva hỗ trợ phía sau. Lần đầu tiên trong 4 tháng qua, City quy tụ được hàng tấn công mạnh mẽ đến vậy. Cùng với họ là Fernandinho, là Kyle Walker, John Stones, Aymeric Laporte và đội trưởng Vincente Kompany đều được chọn vào đội hình chính.

Chắc chắn đây là đội hình mạnh nhất cỉua Man City mùa này và Pep Guardiola không ngần ngại tung vào cuộc dù “giết gà cần gì dao mổ trâu”.

Thực tế là trong lịch sử Manchester City đã chạm trán Brighton 12 lần, thắng 7, hòa 2 và thua 3. Nhưng những trận hòa và thua đó đều diễn ra từ nhữngh năm 80, và trận hòa gần nhất là năm 2008, nơi Brighton loại City ở Cúp Liên đoàn. Điều kỳ lạ là dù đẳng cách chênh lệch nhưng 3 lần City thắng Brighton gần đây cũng chỉ là 2 bàn cách biệt.

Với sự tập trung và quyết tâm của Pep Guardiola, lần này tỷ số sẽ khác, chắc chắn thế.

SGGP dự đoán: Man City – Brighton 3-0

Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Man City – Brighton: Guardiola tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục