Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero

Manchester City tiếp đón Aston Villa với quyết tâm thu ngắn cách biệt với Liverpool từ 5 điểm xuống còn 2 trước khi đội đầu bảng phải đương đầu với Tottenham vào đêm chủ nhật. Chiến thắng ở Etihad là điều không thể tranh cãi cho dù đó là nơi City nếm trái đắng trước Wolves.
Sergio Aguerto đi bóng qua hậu vệ Aston Villa
Sergio Aguerto đi bóng qua hậu vệ Aston Villa

Máy tính dự đoán: Man City – Aston Villa 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 42% hòa 35% Aston Villa 23%

Bàn thắng muộn cùa Matt Tagett vào lưới Brighton tuần qua giúp Aston Villa thắng 2 trận Premier League liên tiếp. Nhưng đó là lần đầu tiên cùa họ kể từ tháng 5-2015. Kéo quân đến sân Etihad lần này không một fan Aston Villa nào ảo tưởng về một chiến thắng mà họ chỉ hy vọng có thể tránh một trận thua tan tác như bao lần trước.

Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero ảnh 1 Đối đầu trực tiếp
Lịch sử đối đầu mang đến những con số thê thảm cho Villa khi 9 lần kéo quân đến sân Man City họ đều thua và đó là những trận thua tan tác, thậm chí 6 trận gần nhất có tỷ số như sau: 0-4. 2-3, 0-4, 0-5, 1-4 và 0-4.

Chính những kết quả đó khiến Nhà cái thản nhiên ra kèo Manchester City chấp đến 3 trái mà vẫn thu hút không ít phơi cược đặt vào cửa trên. Liệu kết quả lần này có đúng như các hãng cược tiên liệu?

Manchester City sẽ ra sân thiếu Oleksandr Zinchenko (đầu gối) và Rodrigo (gân kheo) khi bộ đôi này phải dưỡng thương đến tháng tới. Tuy nhiên, sự chú ý sẽ dồn cả vào tiền đạo Sergio Aguero, người ghi 6 bàn trong 4 lần gặp Villa, bao gồm 5 bàn trong 3 trận ở Etihad.

4 trong 6 chiến thắng của Man City trước Villa có cách biệt đến 4 bàn, nhưng chẳng có gì đảm bảo là lần này họ sẽ thắng nhiều đến vậy. Nhiều nhà chuyên môn tin là Aston Villa sẽ tiếp tục thủ cho dù đã thủng lưới và 3-1 là tỷ số mà nhiều người dự đoán cho cuộc chiến không cân sức này.

SGGP Dự đoán: Man City – Aston Villa 3-1

Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero ảnh 2 Đội hình dự kiến  
Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero ảnh 3  Phong độ thi đấu
Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero ảnh 4
Nhận định Man City – Aston Villa: Đêm của sát thủ Aguero ảnh 5

    Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục