Nhận định Liverpool – Wolves: Triệt hạ Bầy Sói (Mới cập nhật)

Liverpool đã bứt đi quá xa ở ngôi đầu bảng, nhưng họ vẫn còn nhiều mục tiêu phải chinh phục và Lữ đoàn đỏ sẽ nỗ lực duy trì phong độ chiến thắng trước mọi đối thủ. Đó là lý do Jurgen Klopp sẽ không nương tay trước đối thủ nguy hiểm như Wolves.
Nhận định Liverpool – Wolves: Triệt hạ Bầy Sói (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Liverpool – Wolves 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 38% hòa 35% Wolves 27%

Nhận định Liverpool – Wolves: Triệt hạ Bầy Sói (Mới cập nhật) ảnh 1
Wolves khởi đầu chiến dịch khá chậm chạp nhưng họ đã bắt nhịp gần đây khi thắng cả Manchester City 3-2. Wolves hiện là đội duy nhất thắng Manchester City cả 2 lượt trận mùa này. Một đội bóng bao gồm toàn sát thủ như jeminez và Adama Traore chắc chắn là không thể coi thường. Thầy trò Nuno Santo cũng muốn kèo dài chuỗi 7 trận bất bại trên sân khách.
Nhận định Liverpool – Wolves: Triệt hạ Bầy Sói (Mới cập nhật) ảnh 2
Song có lẽ là Bầy sói kéo quân đến sân Anfield không đúng lúc khi Liverpool muốn ghi ấn tượng 17 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Liverpool mong đợi đội trưởng Jordan Henderson sẽ ra sân sau khi anh buộc phải rời sân trong ngày Boxing Day vì một cú va đậo với cầu thủ Leicester City. Alex Oxlade-Chamberlain (mắt cá) vẫn còn ngồi ngoài sân cùng Dejan Lovren (bắp thịt), Fabinho, Rhian Brewster và Joel Matip (mắt cá).

Chìa khóa của trận cầu này không chỉ là phong độ sung mãn của Liverpool mà còn vì lịch sử đối đầu khi Liverpool thắng trong cả 5 trận đối đầu Wolves ở Premier League với tổng tỷ số 12-1. Họ cũng chỉ thua 1 trong 10 lần đụng độ.

Có người nói rằng Liverpool đã tạo cách biệt đến 13 điểm (và có thể là 16 điểm nếu họ thắng trong trận đá bù với West Ham) nên có quyền thong dong từ nay đến cuối mùa. Song sẽ là dại dột nếu hãm lại một đoàn tàu đang lao đi như cơn lốc, bởi nó có thể làm mọi thứ đi chệch hướng.

Công việc của Klopp là thúc đẩy Liverpool tiến lên, tiến lên mãi để phá vỡ những kỷ lục và mang lại niềm vui cho công chúng.

SGGP Dự đoán: Liverpool – Wolves 3-0

Đội hình dự kiếh
Đối đầu
Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục