Nhận định Liverpool – Watford: Coi chừng Ong vò vẽ đốt (Mới cập nhật)

Liverpool cần chiến thắng và họ sẽ có được 3 điểm trước đối thủ dưới cơ. Song việc phân tâm vào trận derby với Everton cuối tuần và trận gặp  Bayern Mumnich ở Champions League sau đó sẽ khiến Jurgen Klopp phải thận trọng. Ông sẽ không dám đốc thúc các học trò tràn lên tấn công khi đã chắc thắng.
Mo Salah đi bóng trước Watford
Mo Salah đi bóng trước Watford

Máy tính dự đoán: Liverpool – Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 42% hòa 33% Watford 25%

Liverpool rõ ràng là rất tập trung vào việc thắng danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên kể từ năm 1990. Đội ngũ đang là vấn đề làm đau đầu các nhà cầm quân khi tiến vào giai đoạn khốc liệt này. Klopp sẽ phải dưỡng sức các trụ cột và xoay tua đội hình để tránh chấn thương. Việc Roberto Firmino chấn thương trong trận Manchester United khiến anh bỏ lỡ trận này và thậm chí có thể cả trận Everton để dành đôi chân tươi tắn cho trận đấu với Bayern. Klopp sẽ phải xáo đội hình để tung nhiều tiền vệ “máy cày” vào trận và như vậy, uy lực tấn côing sẽ giảm sút.

Watford lúc này đang vào phom khi họ thắng liền 3 trận gần đây trước Everton, Queen Park Rangers (Cúp FA) và Cardiff City. Watford nhờ vậy đã vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với 40 điểm, họ đã sớm trụ hạng nên đá rất thoải mái. Thậm chí việc Ong vò vẽ vùi dập Cardiff đến 5-1 cho thấy họ đang sung đến mức nào. Dù trận lượt đi, Liverpool thắng Watford 3-0, chúng tôi vẫn tin tỷ số trận lượt về sẽ rất sít sao.

SGGP Dự đoán: Liverpool – Watford 2-1
Bleacherreport.com dự đoán: Liverpool – Watford 2-0

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool – Watford: Coi chừng Ong vò vẽ đốt (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục