Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật)

Dù không còn nhiều hy vọng thắng ngôi địch Premier League, Liverpool cũng sẽ gắng sức đi hết con đường mình đã chọn. Họ sẽ cố gắng gây áp lực cho đội đầu bảng Manchester City bằng một chiến thắng đậm đà trước đội đã thực sự rớt hạng Huddersfield.
Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán:  Liverpool – Huddersfield 3-0
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 46% hòa 35% Huddersfield 19%

Cuối tuần qua, Liverpool đã vất vả vượt qua Cardiff City 2-0 và giờ họ nhắm mục tiêu kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở Premier League lên 7 trận. Tuy nhiên, sau khi Manchester City chiếm lại ngôi đầu, tinh thần của Liverpool sẽ thanh thản hơn,  họ không còn bị áp lực dữ dội như trước. Mo Salah và các đồng đội sẽ dễ đá hơn và có thể tin là các bàn thắng sẽ dễ đến với họ hơn.

Sau khi City thắng 2-0 ở Old Trafford để nắm chắc ngôi đầu trong 3 vòing đấu cuối, Liverpool sẽ hướng mục tiêu của mình vào đấu trường Champions League, nơi họ chạm trán Barcelona vào ngày 1-5 tới.  Nhưng ở đấu trường Premier League, họ vẫn còn phải tranh đấu để giúp Mo Salah hoặc Sadio Mane đoạt giải Vua phá lưới.

Cuộc đua săn bàn ở Premier League hiện cũng hết sức căng thắng khi Sergio Aguero (Manchester City), Mo Salah và Aubameyang đều có cùng 19 bàn thắng, trong lúc Sadio Mane bám sau lưng với 18 bàn… 
Đặc biệt Mo Salah rất có duyên ghi bàn trong những trận cầu đá sớm vào thứ Sáu, nơi anh ghi bàn trong cả 3 trận đấu Premier League cùa Liverpool trong ngày thứ Sáu, ngang với huyền thoại Michael Owen.
Huddersfield tuần qua đã thua trận thứ 27 mùa này, cũng là trận thua thứ 7 liên tiếp. chuyện họ thủng lưới 2 hay 3 bàn là chuyện rất… bình thường. Vì thế đây là cơ hội để Mo Salah và Sadio Mane ghi dấu ấn của mình trong giải Vua phá lưới.

Lịch sử đối đầu ghi nhận ưu thế tuyệt đối của Liverpool khi họ thắng 10 trong 13 trận bất bại trước Huddersfield trên các mặt trận. Lần cuối cùng Liverpool thua Huddersfield là tỷ số 0-1 hồi tháng 11-1959. Sadio Mane đã ghi 9 bàn trong 8 trận sân nhà Premier League gần nhất, trong lúc anh chỉ ghi 5 bàn trong 9 trận đầu mùa ở Anfield.
 

SGGP dự đoán: Liverpool – Huddersfield 4-0

Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Liverpool - Huddersfield: Mo Salah săn bàn đua giải Vua phá lưới (Mới cập nhật) ảnh 6

Tin cùng chuyên mục