Chung kết Club World Cup

Nhận định Liverpool – Flamengo: Trông chờ Van Dijk trở lại

Liverpool sẽ gắng hết sức để giành chiếc cúp mà bộ sưu tập của họ còn thiếu, nhưng cuộc chiến với Flamengo trên sân Khalifa International tùy thuộc vào việc trung vệ hàng đầu thế giới Virgin Van Dijk có vào sân hay không.
Nhận định Liverpool – Flamengo: Trông chờ Van Dijk trở lại

Máy tính dự đoán: Liverpool – Flamengo 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 36% hòa 35% Flamengo 29%

Trận chung kết World Cup các CLB đã nằm trong tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp từ rất lâu. Ông đã chuẩn bị lực lượng từ khi còn ở Premier League. Nhưng Klopp đã gặp vấp váp ngay khi kéo quân sang Doha. Trận bán kết với Monterry, Klopp đã cho nghỉ một số trụ cột và phút cuối ông mất luôn trung vệ người Hà Lan Van Dijk, buộc phải kéo tiền vệ Jordan Henderson về đá trung vệ. Naby Keita đã ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ từ rất sớm, nhưng việc thiếu chốt chặn chủ lực khiến hàng thủ trở nên mong manh và đội thắng Champions League CONCACAF đã tìm thấy bàn gỡ hòa. Rốt cuộc, sau khi tung Sadio Mane rồi Alexandre-Arnold vào sân vẫn không giải quyết được thế trận, đến phút 85 Klopp phải đưa tiền đạo Roberto Firmino nhâp cuộc. Và Liverpool may mắn giành chiến thắng nhờ bàn thắng phút 90 của… Firmino.

Vượt qua Monterrey, Liverpool đối mặt với thách thức lớn lao hơn từ Flamengo, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Van Dijk có hồi phục kịp chấn thương để ra sân hay không. Vắng trung vệ Hà Lan, Liverpool chỉ còn đúng 1 trung vệ thực thụ là Joe Gomez vá họ khó mà khỏa lấp được trận địa trước những đôi chân ma thuật đến từ Brazil.

Giới bình luận cho rằng Van Dijk chấn thương bất chợt chỉ là đòn phép của Klopp, và ngôi sao Hà Lan sẽ khỏe mạnh ra sân gây sốc cho Flamengo.

SGGP Dự đoán: Liverpool – Flamengo 3-1

Nhận định Liverpool – Flamengo: Trông chờ Van Dijk trở lại ảnh 1

Tin cùng chuyên mục