Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật)

Crystal Palace từng thắng trên sân Man City và Wolves nhưng họ chắc chắn không sống sót qua được ải Anfield, nơi Liverpool thắng 9 trong 10 trận bất bại mùa này.

 

Hậu vệ Crystal Palace phải phạm lỗi với Mo Salah mới ngăn anh ghi bàn
Hậu vệ Crystal Palace phải phạm lỗi với Mo Salah mới ngăn anh ghi bàn

Máy tính dự đoán:  Liverpool – Crystal Palace 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 41% hòa 35% Crystal Palace 24%

Liverpool nhanh chóng bật lại sau trận thua Manchester City để thắng trên sân bóng gai góc của Brighton. Đó là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ tấn công dữ dội và dù phải nhờ đến quả phạt đền của Mohamed Salah mới đảm bảo chiến thắng, Liverpool cho thấy quyết tâm vượt qua thách thức trong cuộc đua vô địch mùa này.

Trở về Anfield, thầy trò Jurgen Klopp sẽ thanh thản hơn trong việc săn tìm chiến thắng trước Crystal Palace của nhà cầm quân khó chơi Roy Hodgson. Cửa thắng của Liverpool là rất lớn khi họ đang toàn thắng 7 trận sân nhà liên tiếp, trong lúc Crystal Palace đã bứt xa nhóm đèn đỏ nên không còn liều lĩnh để giành điểm như trước.

Nếu có ai lo ngại về một chiến thắng tối thiểu lần nữa (sau trận thắng Brighton 1-0) của Liverpool thì họ sẽ yên tâm khi biết Mo Salah đang có rất nhiều mục tiêu ganh đua. Nếu ghi 2 bàn vào lưới Crystal Palace, ngôi sao Ai Cập sẽ đạt được cột mốc 50 bàn thắng Premier League  trong 72 lần ra sân, tức là anh bắt kịp thành tích của huyền thoại Liverpool Fernando Torres xác lập năm 2009. Kỷ lục ghi 50 bàn ở Premier League với số trận ít nhất (65) vẫn đang thuộc về Andy Cole của Man United lậphồi năm 1995.

Mo Salah vẫn đang chơi hết sức tận tâm và rõ ràng là chơi ngày càng hay hơn. Anh đang đua danh hiệu Chiếc giày vàng, tại sao không gắng ghi nhiều bàn nhỉ?

SGGP Dự đoán:  Liverpool – Crystal Palace 3-1
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Liverpool - Crystal Palace: Động lực của Salah (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục