Nhận định Leicester City – Tottenham: Trận chiến giữa cáo và gà (Mới cập nhật)

Leicester City tiếp đón kình địch Tottenham ở King Power với quyết tâm xóa đi trận thua đau Manchester United tuần trước. Một kết quả hòa với Gà trống cũng đủ khiến chú cáo Leicester hài lòng khi họ đã thua tan tác trong 3 lần gặp Tottenham gần nhất.
Yohan Benalouane (Leicester City) cố gsắng cản lối Harry Kane (Tottenham)
Yohan Benalouane (Leicester City) cố gsắng cản lối Harry Kane (Tottenham)

Máy tính dự đoán: Leicester – Tottenham 1-2
Khả năng thắng cuộc: Leicester 28% hòa 35% Tottenham 37%

Leicester City hiện đứng thứ 5 Premier League, kém Tottenham 2 bậc nhưng có cùng 8 điểm sau 5 trận. Bầy cáo khởi đầu chiến dịch rất ấn tượng, nhưng thành tích bất bại của họ đã kết thúc ở Old Trafford tuần qua và giờ họ không muốn vấp ngã thêm lần nữa trước đối thủ khó chịu từ London.

Xét về lực, Tottenham có nhỉnh hơn chút ít, nhưng thầy trò Pochettino chỉ cò vào ngày chuẩn bị để du hành đến sân King Power, trong lúc Leicester có cả 1 tuần để chuẩn bị  cho màn phục kích này.

Giới thạo tin cho rằng chìa khóa của trận đấu là thể lực khi Tottenham có vẻ xuống sức trong chuyến viếng thăm Hy Lạp hôm giữa tuần. Gà trống đã đẫn trước 2 bàn chỉ trong nửa giờ, nhưng họ lại để Olympiacos gỡ hòa 2-2 ở phút 54.

Tottenham có thói quen tấn công lấn át Leicester nhưng hàng phòng thủ đang lọt lưới liên tục của Pochettino cần cảnh giác khi đối mặt với các chuyên gia phản công của Bầy cáo.

Leicester đang biến King Power thành một pháo đài và dưới tay HLV Brendan Rodgers họ rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Kể từ khi dẫn dắt Leicester hồi tháng 3, Brendan Rodgers đã giúp đội giành 25 điểm ở Premier League (thắng 7, hòa 4 và thua 4) – một thành tích đáng nể khi chỉ đứng sau Liverpool (43 điểm), Man City (37 điểm) và Chelsea (27 điểm).

Tottenham thắng 4 trong 5 lần gặp Leicester City, trong đó họ thắng 3 lần gặp gần nhất, nhưng giới chuyên môn tiết lộ là họ chưa bao giờ thắng Leicester 4 lần liên tLeicester 4 lần liên tục!
Leicester City chỉ thiếu cầu thủ chấn thương bấy lâu là Matthew James (Achilles). Tottenham vẫn còn thiếu Giovani Lo Celso (đau hông) và Ryan Sessegnon (gân kheo) trong lúc Juan Foyth (mắt cá) đã tập luyện trở lại. 

Trận đấu có thể là cuộc đọ sức giữa 2 chân sút thượng thặng Jamie Vardy và Harry Kane. Jamie Vardy ghi bàn trong 3 trận Premier League gặp Tottenham gần đây khi tung lưới 4 bàn trong thời gian đó. Thêm nữa, kể từ chiến dịch 2014-2015, Vardy xé lưới các đội Big 6 nhiều hơn bất cứ tiển đạo nào với tổng cộng 31 bàn thắng. Còn Harry Kane ghi 13 bàn trong 12 trận gặp Leicester, nhiều hơn bất cứ đội nào khác trong sự nghiệp của anh.

SGGP Dự đoán: Leicester – Tottenham 1-1

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp 
Phong độ thi đấu 
Nhận định Leicester City – Tottenham: Trận chiến giữa cáo và gà (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Leicester City – Tottenham: Trận chiến giữa cáo và gà (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục