Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ

Leicester City và Arsenal chạm trán nhau ở sân King Power hứa hẹn một trận cầu giàu tính tiêu khiển, với nhiều bàn thắng, cho dù chiến thắng cuối cùng thuộc về ai vẫn là điều gây tranh cãi.
Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ

Máy tính dự đoán:  Leicester City - Arsenal 1-1
Khả năng thắng cuộc: Leicester City 33% hòa 35% Arsenal 32%

 Bầy sói chơi với phong độ bất ổn mùa này, lúc bốc lên cao, lúc chìm xuống thấp và kết quả là họ đứng vị trí thứ 10 khi giải chỉ còn 3 vòng. Các chàng trai của Brendan Rodgers tất nhiên muốn mang về 3 điểm trước đối thủ danh tiếng đến từ London và họ tin vào cơ hội của mình khi Pháo thủ chơi rất tệ trên sân khách.

Arsenal thực tế chỉ chơi hay trên sân nhà khi thắng 14 trận, hòa 2 và chỉ thua 2 trận trên sân Emirtes, trong lúc kết quả sân khách của họ là thắng 6, hòa 4 và thua đến 7 trận. Niềm tin củas Arsenal đang bị sói mòn khi mới đây họ phơi áo trước Crystal Palace ngay trên sân nhá Emirates. Nếu Leicester học theo cách của Crystal Palace, Pháo thủ có thể nếm trải trái đắng trong trận cầu mà họ buộc phải thắng, buộc phải tấn công và dễ bộc lộ nhiều khoàng trống cho tiền đạo “vua phàn công” như Jamie Verdy khai thác.

Nhưng Pháo thủ tất nhiên có hàng tấn công mạnh mẽ và chuyện họ xuyên thủng mành lưới của Kasper Schmeichel là điều rất dễ xảy đến, nhất là khi Lacazette vẫn đang cực kỳ sung sức.

Trận thua Crystal Palace đã khiến kế hoạch của HLV Unai Emery đi chệch đường rầy và nếu không thắng được trận này, Arsenal có thể sẽ không chen chân vào được tốp 4. Unai Emery giờ bị đặt vào thế tiến thoái lưỡng nan, nếu dồn sức thắng Leicester họ có thể sứt mẻ đội hình khi đá trận bán kết lượt đi Europa League với Valencia. Ngược lại, họ có thể để vuột mất cơ hội tốt để đảm bảo cửa vào Champions League mùa tới.

Nhìn vào đội hình mà Unai Emery sắp đặt, có thể thấy đủ mặt anh tài, từ Henrik Mkhitaryan, Alexandre Lacazette, Granit Xhaka, Lucas Torreira, đến các trụ cột phòng thủ như Sokratis, Laurent Koscielny, Ainsley Maitland-Niles, Shkodran Mustafi và Nacho Monreal, đủ thấy Arsenal sẽ chơi canh bạc tất tay với Bầy sói để quyết giành 3 điểm.

SGGP Dự đoán: Leicester City - Arsenal 2-3

Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ ảnh 4 Phong đô thi đấu
Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ ảnh 5
Nhận định Leicester - Arsenal: Canh bạc tất tay của Pháo thủ ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục