Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật)

Đang bay cao ở ngôi thứ 3 Premier League, Leicester City sẽ có lý do mang đến niềm vui to lớn cho các fan nhà khi họ tiếp Arsenal trên sân King Power. Một trận đấu có thể viết lại lịch sử đối đầu giữa Bầy cáo và các Pháo thủ thành London.
Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Leicester – Arsenal 1-1 
Khả năng thắng cuộc: Leicester 33% hòa 35% Arsenal 32%

Có lẽ chưa bao giờ Leicester City chơi hay như lúc này. Thậm chí chơi hay hơn cả mùa giải hoàng kim mà họ đăng quang Premier League dưới tay Claudio Ranieri. Đội hình đồng đều, các mũi nhọn giàu cá tính và nhất là hệ thống chiến thuật hoàn hảo của Brendan Rodgers đã giúp Leicester chơi cống hiến trong mọi trận đấu. Và với phẩm chất vốn có, Leicester hoàn toàn có khả năng đánh bại Arsenal vốn thất thường và nhiều chia rẽ.

Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc  23 giờ ngày 9-11
Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 2

Leicester và Arsenal đang có phong độ trái ngược nhau. Bầy cáo thắng 4 trong 5 trận Premier League gần nhất, còn Pháo thủ chì thắng 1 trong 5 lần xuất trận. Arsenal gây thất vọng bởi hàng phòng thủ mong manh trong lúc hàng công rất hiếm khi ghi được 2 bàn/trận – con số này ở Leicester rất khác bởi Bầy cáo giữ sạch mành lưới đến 3 lần và ghi 19 bàn trong 5 trận.

Arsenbal bất bại trong 2 trận gần đây nhưng họ không thắng trong hơn 1 tháng. Giờ đây, HLV Unai Emery ngập trong vũng lầy của chê bai và chỉ trích hiểu rằng một thảm bại trên sân King Power sẽ khiến ngày khăn gói rời Arsenal của ông thêm gần. Nhưng Arsenal không thắng trên sân đội bóng trong tốp 3 kể từ tháng 1-2015 ! Làm thế nào họ khuất phục được đối thủ đang dồi dào phong độ như Leicester lúc này.

Brendan Rodgers không có thêm chấn thương nào khi chuẩn bị cho trận đại chiến với Arsenal. Cầu thủ duy nhất bỏ lỡ cơ hội này là Matty James vốn đang dương thương Achilles thời gian dài.

Unai Emery thì khác, vận đen vẫn đang đeo bám ông cho dù có toan tính bao nhiêu. Hôm giữa tuần, Emery đã tung ra đội hình toàn dự bị để đá với CLB Bồ Đào Nha Vitoria và kết quả hòa 1-1 đã giúp Pháo thủ sớm lấy vé vào vòng knock-out Europa League. Nhưng dù cẩn thận đến mấy, Emery vẫn mất tay nhạc trưởng Dani Ceballos vì chấn thương gân kheo.

Mất Ceballos là tổn thất lớn cho Arsenal trong trận chiến này, nhất là khi tiền vệ giỏi giang Mesut Oezil lại không được lòng công chúng, thường bị la chộ mỗi khi vào sân.

Đây sẽ là trận Premier League thứ 50 của Unai Emery và điều kỳ lạ là 49 trận đã qua không  trận nào kết thúc với tỷ số hòa. Nếu lần này Unai không cầm hòa, cửa thua là rất rõ.

SGGP dự đoán: Leicester – Arsenal 2-1

Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 4  Đối đầu trực tiếp 
Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu  
Nhận định Leicester – Arsenal: Bầy cáo sát thủ (Mới cập nhật) ảnh 6

   Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục