Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật)

Quỷ đỏ đang chìm trong thất vọng khi chỉ thắng 2 trong 7 trận Premier League. Chuyến hành quân đến John Smith’ stadium vì thế là cơ hội tuyệt vời để họ tìm lại hương vị chiến thắng và nuôi dưỡng hy vọng nhỏ nhoi trong lượt đấu cuối cùng.
Paul Pogba đã ghi 2 bàn ở lượt đi.
Paul Pogba đã ghi 2 bàn ở lượt đi.

Máy tính dự đoán: Huddersfield - Man United 0-1
Khả năng thắng cuộc: Huddersfield 27% hòa 35% Man United 38%

Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 2
Quỷ đỏ đang chìm trong vũng lầy khi chí thắng 2 trong 10 trận gần đây trên các mặt trận. Trận hòa Chelsea 1-1 cho thấy HLV Ole Solskjaer chán nản thực sự trước sai lầm cùa thủ thành David De Gea. Kết quả đáng thất vọng cuối mù alàm giới chuyên môn nghi ngờ vẫn son của Solskjaer đã hết. Nhưng trận đấu với Huddersfield sẽ gợi lại nhiều điểu, bởi hồi cuối tháng 12, chính trận thắng đối thủ dưới cơ này (3-1) đã giúp Solskjaer vực dậy hình ảnh Quỷ đỏ khi Paul Pogba tung hoàng ngang dọc để ghi 2 bàn. Liệu rằng  Huddersfield có thể giúp Quỷ đỏ tìm lại kỳ trặng mật của Solskjaer?

Có thể lắm, nếu thắng đậm Huddersfield và thắng đậm Cardiff trận cuối, ai biết được là Man United có chen chân vào tốp 4 hay không?

Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 3 Gặp Huddersfield làm gợi nhớ kỳ trăng mặt của Solskjaer hồi Giáng sinh và năm  mới
Thực tế là sau trận thua của Tottenham đêm thứ bày, kịch bản cuộc đua tốp 4 ngày cuối cùng có thể sẽ rất căng thẳng nếu Chelsea, Arsenal và Manchester United đều thắng trong ngày Chủ nhật. Lúc đó, trước lượt đấu cuối mùa, Chelsea đứng thứ 3 với 71 điểm, sau đó là Tottenham 70 điểm, Arsenal 69 điểm và Man United 68 điểm.

Như vậy, Man United đã thấy tia sáng le lói cuối đường hầm. Họ không thể bắt kịp Chelsea nhưng có thể qua mặt Tottenham và Arsenal.

Nhưng nếu Tottenham cầm hòa Everton lượt cuối, Man United sẽ phải so hiệu số khi họ hiện chỉ +13, còn Tottenham +28. Muốn ánh sáng cuối đường hầm sáng lên, Manchester United cần ghi 15 bàn trong 2 trận cuối. Vì thế mục tiêu là thắng Huddersfield từ 5 bàn trở lên! Liệu có thể đạt được không nhỉ, Pogba và Solskjaer?

SGGP Dự đoán: Huddersfield - Man United 0-3

Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu
Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 7
Nhận định Huddersfield - Man United: Solskjaer chờ xem Pogba bùng nổ (Mới cập nhật) ảnh 8

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục