Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật)

Fulham tiếp Liverpool trên sân Craven Cottage trong nỗ lực trụ hạng, nhưng The Kop chẳng có lý do gì để nương tay với đội chủ nhà khi họ buộc phải thắng cả 8 trận còn lại mới hy vọng đăng quang vô địch sau gần 30 năm trông chờ.
Mo Salah sẽ có cơ hội giải cơn khát bàn thắng
Mo Salah sẽ có cơ hội giải cơn khát bàn thắng

Máy tính dự đoán: Fulham – Liverpool 1-2
Khả năng thắng cuộc: Fulham 28% hòa 33% Liverpool 39%

Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 1
Liverpool vẫn đang kém Manchester City 1 điểm, trên bảng tổng sắp trong 8 vòng đấu cuối, nhưng khi đối thủ đang bận chơi trận tứ kết cúp FA cuối tuần, The Kop sẽ có cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng, chí ít là từ nay đến cuối tháng 4, thời điểm City chơi trận đá bù với… Man United trong trận derby máu lửa.

Giới bình luận cho rằng City khó mà thắng được Man United vào cuối tháng 4, nên khi Liverpool tạm chiếm ngôi đầu bảng có nghĩa là họ sẽ chiếm luôn từ nay đến cuối mùa. Nói điều này để thấy đây là thời điểm bước ngoặt mà thầy trò Jurgen Klopp phải chộp lấy và họ sẽ không để vuột mất cơ hội quý giá để gây áp lực lên đối thủ.

Với Fulham, thực tế là cơ hội trụ hạng cùa họ rất nhỏ nhoi khi kém vị trí an toàn đến 13 điểm. Để trụ hạng họ phải thắng ít nhất 7 trong 8 trận và hy vọng Cardiff, Burnley và Southampton không thắng từ này đến cuối mùa. Hoàn cảnh còn éo le hơn khi họ đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp, muốn cắt thua còn không nổi, nói gì đến chuyện thắng.

Dù gắng sức ganh đua nhưng bản thân các cầu thủ Fulham hiểu số phận của đội và họ sẽ không liều mạng vì màu cờ sắc áo. Chỉ cần Fulham không liều mạng, Liverpool sẽ dễ dàng giải quyết số phận trận đấu.

Liverpool thắng Fulham trong 5 lần gặp gần nhất, đa số đều với tỷ số cách biệt. Lần này tỷ số sẽ không thể khác được, khi Sadio Mane đang ghi bàn đều đặn, còn Vua phá lưới Mo Salah lại đang khát bàn thắng.

SGGP Dự đoán: Fulham – Liverpool 0-2

Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối hình dự kiến
Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Fulham - Liverpool: Mo Salah giải cơn khát bàn thắng (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục