Bán kết Europa League

Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật)

Sau khi loại Benfica ở vòng tứ kết Europa League, Eintracht Frankfurt sẽ tìm kiếm một lý do khác để các fan của họ có cơ hội ăn mừng trên sân Commerzbank-Arena khi tiếp đón kinh địch Chelsea.
Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Frankfurt – Chelsea 1-0
Khả năng thắng cuộc: Frankfurt 36% hòa 33% Chelsea 31%

Eintracht Frankfurt đã trải qua một mùa giải đáng nhớ với hàng loạt chiến tích trênđấu trường châu Âu và họ tất nhiên sẽ làm khó cho Chelsesa khi tiếp đón The Blues trong trận lượt đi. Nhân vật đáng gờm nhất trong đội hình của HLV Adi Hutter chính là tiền đạo Serbia Luka Jovic, chân sút đang ghi bàn làm vui trong tất cả các mặt trận mùa này.
Với Chelsea, sau khi củng cố được ngôi vị trong tốp 4 bằng trận hòa Manchester United tuần qua, họ càng phấn khích tranh đoạt chiếc cúp để làm sáng lên hình ành một mùa giải thành công dưới tay tân HLV Maurizio Sarri. Ông thầy người Ý sẽ phải xoay tua đội hình sau cuộc chiến kiệt sức trên sân Old Trafrford, nhưng chắc chắn ông sẽ phải giữ lại những lá bài chủ chốt, thay vì tung đội hình 2  như ở vòng tứ kết.
Dù Hazard sẻ phải ra sân lần này, trong lúc Hudson-Odoi vắng mặt sau ca phẫu thuật, nhưng Chelsea vẫn còn đủ những quân bài để giành chí ít một kểt quả hòa ở Đức, nơi Eintracht Frankfurt rõ ràng là rất khó bị đánh bại.

Eintracht Frankfurt sẽ thiếu tiền đạo Croatia Ante Rebic vì án treo giò, trong lúc hậu vệ 19 tuổi Evan N’Dicka trở lại sau khi hoàn tất án treo giò.
Phía Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger khó lòng ra sân trở lại sau khi dính chấn thương đầu gối ở Old Trafford. Có tin là anh sẽ phải nghỉ hết mùa này.
Tiếng nói người trong cuộc
HLV Adi Hutter của Eintracht Frankfurt không ấn tượng với trận hòa Hertha 0-0 cuối tuần, ông nói: “Với màn trình diễn kiểu này, chúmng tôi không đủ tốt cho trận chiếhn vào thứ Năm. Nhưng cả mùa giải làm tôi thấy tự tin”
“Cho đến nay, chúng tôi chưa bao giờ thất vọng ở Europa League và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ chơi một trận thật hay, và tất nhiên chúng tôi cần một màn trình diễn khác, Chelsea sẽ quan với sự khác biệt đó hơn là Hertha”.
HLV Maurizio Sarri cho biết mục tiêu của Chelsea tại thời điểm này là vượt qua đối thủ Đức và lọt vào trận chung kết Europa League. “Tất nhiên chúng tôi có 2 mục tiêu rất, rất mạnh: Chelsea cần ghi tên vào tốp 4 Premier League và chúng tôi muốn vào trận chung kết Europa League”. 
“Nếu có thể vào được trận chung kết thì Chelsea sẽ muốn giành chiến thắng ở chung kết. Và vì vậy tôi nghĩ rằng mùa giải này – hiện thời – là rất tốt. Tất nhiên, đó chỉ là bước đầu tiên. Chúng ta cần cải thiện nhiều hơn nữa. Chúng tôi cần phải trở thành đội đủ sức cạnh tranh ngôi đầu". 

SGGP dự đoán: Frankfurt – Chelsea 1-1

Thống kê: - 10 trận Europa League của Eintracht ở sân Commerzbank-Arena mùa này kết quả là thắng 8 và hoàz 2. - Đây sẽ là lần thư 9 Chelsea vào bán kết cúp châu Âu dưới kỷ nguyên Abramovich (kể trừ mùa giải 2003-2004) – không CLB nào cóp thành tích cao hơn họ kể từ thời điiểm ấy (Barcelona cũng 9). - Chelsea có thành tích rất tốt trước các CLB Đức khi thắng 6 trong 8 lần gặp, bao gồm trận chung kết Champions League năm 2013 gặp Bayern Munich
Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Frankfurt - Chelsea: Cầm hòa trên sân Đức (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập njhật

Tin cùng chuyên mục