Nhận định Everton – Man City: Cản lối nhà vô địch (Mới cập nhật)

Everton vừa thua sốc đội tân binh Sheffield United 0-2 trên sân nhà tuần qua, nên việc tiếp đón nhà vô địch Manchester City lần này hứa hẹn là cuộc hành xác kế tiếp khi The Citizens vừa trừng phạt Watford đến 8-0.
Sergio Aguero tranh bóng với hậu vệ Everton.
Sergio Aguero tranh bóng với hậu vệ Everton.

Máy tính dự đoán: Everton – Man City 1-3
Khả năng thắng cuộc: Everton 25% hòa 35% Man City 40%

Sức mạnh tấn công khủng khiếp của Manchester City đã đánh gục ý chí và tinh thân của Watford chỉ trong vòng 18 phút với 3 bàn trắng. Và thầy trò Pep Guardiola không giấu diểm tham vọng biến sân Goodison Park thành sàn diễn của riêng mình lần nữa.

Đúng là Man City rất mạnh, nhưng Everton không phải là Watford để họ có thể múa gậy vườn hoang. HLV Marco Silva có những quân bài quan trọng để xây dựng thành lũy chống lại làn sóng tấn công khủng khiếp của nhà vô địch. Ông có trong tay những tay săn trộm đẳng cấp thể giới như Gylfi Sigurdsson và Richarlison, ông cũng sở hữu cặp tiền đạo sung mãn nhất Premier League là Alex Iwobi và Moise Kean. Vì thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này hoàn toàn có thể hù dọa hàng hậu vệ chắp vá của Man City, nhất là khi ông sử dụng cậu học trò cũ của Pep là Fabian Delph để bắt bài lối chơi bật bóng của Man City.
Kéo quân đến Goodison Park, Man City vẫn thiếu cặp trung vệ Aymeric Laporte (đầu gối) và  John Stones (đùi), trong lúc tiền đạo Leroy Sane vẫn còn đau đầu gối.
Với Kun Aguero và Bernardo Silva đang ghi bàn không ngớt, với De Bruyne kiến tạo bán thắng dễ như lấy đồ trong túi và với sự trở lại sau 1 tuần nghỉ dưỡng của Raheem Sterling, Man City có cửa thắng ngay trên sân Goodison Park, nhưng họ cũng khó lòng giữ sạch mành lưới trước hàng tấn công sát thủ của Everton.

SGGP Dự đoán Everton – Man City 1-1
Nhận định Everton – Man City: Cản lối nhà vô địch (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Everton – Man City: Cản lối nhà vô địch (Mới cập nhật) ảnh 3  Đối đầu trực tiếp
Nhận định Everton – Man City: Cản lối nhà vô địch (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Everton – Man City: Cản lối nhà vô địch (Mới cập nhật) ảnh 5
     Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục