Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật)

Everton chào đón đối thủ vừa trụ hạng thành công Burnley trên sân nhà Goodison Park. Trận đấu sẽ thanh thản hơn nếu Everton không bị áp lực “buộc phải thắng” từ công chúng để tranh suất dự Europa League mùa tới.

Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Everton – Burnley  2-1
Khả năng thắng cuộc: Everton 37% hòa 35% Burnley 28%

Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 1
Everton gần đây đá như trò đùa. Họ thua đội rớt hạng Fulham, rồi thắng ứng viên tốp đầu Manchester United, và sau đó chia điểm với đội tốp dưới Crystal Palace. Everton đã thong dong tứ tháng 3, nhưng kết quả trận thua Fulham và hòa Palace đã khiến  đội chủ sân Goodison Park không còn hy vọng cạnh tranh suất dự Europa League từ trên trời rơi xuống.

Thông thường ở Anh, đôi đứng thứ 7 và 8 không có suất châu Âu. Nhưng mùa này thì có thể có. Bởi Arsenal vá Chelsea nhiều khả năng vào chung kết Europa League sẽ giúp Premier League có thêm 1 suất dự Champions League, có nghĩa là FA sẽ cử đội đứng thứ 6 và 7 đi dự Europa League (trong trường hợp Watford thua City trong trận chung kết cúp FA). Nhưng khi biết mình có cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới thi đã quá muộn cho Everton khi họ mới có 50 điểm, kém Leicester 1 điểm và Wolves 4 điểm. Dù sao thì HLV Marco Silva phải đốc thúc các học trò gắng sức tấn công để tránh búa rìu dư luận. Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn chơi với đích nhắm là dự cúp châu Âu. Everton luôn tận sức!”.

Đúng là Everton đang có phong độ tốt khi họ thắng 4 trong 6 trận gần đây, nơi họ lót lưới vỏn vẹn 2 bàn. Nhưng lối đá nhởn nhơ của họ khiến HLV Marco Silva bị áp lực của dư luận.

Đây là trận sân nhà cuối mùa của Everton, nơi họ luôn chơi hết sức để mang lại niềm vui cho công chúng Goodison Park. Bản thân đội khách Burnley cũng hiểu mình phải chơi như thế nào để tránh “bị chọi gạch” khi ra về.

Burnley tuần qua đã sắm vai nghĩa hiệp, căng sức ra chống Manchester City trong trận đấu mà họ chẳng có động lực gì khi đã trụ hạng từ sớm. Burnley từng chơi tiêu cực để ngăn cản Chelsea giành chiến thắng, nhưng họ sẽ không dám liềiu trong trận cuối mùa trên sân nhà của Everton.

SGGP dự đoán: Everton – Burnley 2-0

Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Everton - Burnley: Pháo hoa ở Goodison Park (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục