Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật)

Colombia tỏ ra quá thiện chiến khi quật ngã Argentina 2-0 chỉ với 2 cầu thủ dự bị trong hiệp 2. Họ cũng tỏ ra trội hơn hẳn Qatar trong trận cầu quan trọng này. Sẽ chẳng có gì lạ nếu Colombia sớm đoạt vé vào tứ kết.
Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Colombia – Qatar 2-0
Khả năng thắng cuộc: Colombia 37% hòa 35% Qatar 28%

Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật) ảnh 1

Chỉ cần thắng Qatar là Colombia sẽ đoạt vé vào tứ kết với 6 điểm trong tay. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu họ cần bao nhiêu thời gian để xuyên phá hệ thống phòng thủ đang là điểm mạnh của Qatar.
James Rodriguez là chìa khóa chiến thắng của Colombia trước Argentina. Tiền vệ điển trai này đã kiến tạo bàn thắng của Roger Martinez trước khi Duvan Zapata ấn định chiến thắng. Nhưng Colombia cũng tổn thất khi mất tiền đạo Luis Muriel vì chấn thương từ nay đến cuối giải.

Qatar đã chiến đấu để gỡ hòa sau khi bị Paraguay dẫn 2-0. Giới chuyên môn tin rằng nếu để Colombia dẫn trước, Qatar sẽ không thể lội dòng nước ngược được. Nhưng từ những trận làm nóng đến trận Paraguay, Qatar cho thấy năng lựcx phòng thủ và kềm giữ thế trận. Ngay đến Brazil cũng vất vả tìm lối vào khung thành Qatar trước khi thắng 2-0 và mất ngôi sao Neymar vì chấn thương.

Giới chuyên môn tin Qatar sẽ thắng trận này song có lẽ lả một tỷ số sít sao.

SGGP dự đoán: Colombia – Qatar 2-1

Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Colombia - Qatar: Chiến thắng sít sao (Mới cập nhật) ảnh 6

Tin cùng chuyên mục