Nhận định Chelsea – Sheffield United: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật)

Chiến thắng đầu tay của HLV Frank Lampard trước Norwich City đã khích lệ tinh thần của The Blues rất nhiều và họ sẽ dồn hết quyết tâm vào trận tiếp Sheffield đêm nay để săn tìm chiến thắng thứ 2 liên tiếp, mở ra những tia hy vọng về một mùa giài thành công.
Tammy Abraham
Tammy Abraham

Máy tính dự đoán: Chelsea – Sheffield United 2-1
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 39% hòa 35% Sheffield United  26%

Chelsea đã liên tục dẫn bàn ở sân Carraw Road và cuối cùng thắng chủ nhà Norwich 3-2 trong trận thắng đầu tay của Chelsea lẫn HLV mới trình làng Frank Lampard. Cựu tiền vệ The Blues đã đặt niềm tin vào lứa trẻ và ông đã được đền đáp khi cả Mason Mount lẫn Tammy Abraham đều ghi bàn mang về chiến thắng. Tiền đạo người Nigeria, Tammy Abraham đang có cảm giác ghi bàn với cú đúp vào lưới Norwich, anh cũng là cầu thủ đang ghi bàn mau mắn: Kể từ đầu mùa giải qua, Abraham đã ghi đến 28 bàn, nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ Anh nào ở cả 2 giải Premier League và Championship.
Abraham sẽ được đá chính đêm nay và anh sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho hàng thủ Sheffỉeld United.  
Giống như Southampton, Sheffield United cũng rơi vào tình trạng thể lực bất lợi  do phải chơi trận giữa tuần ở Cúp Liên đoàn, nơi họ thắng Blakburn 2-1 hôm thứ Ba.
Chelsea vẫn thiếu N'Golo Kante (mắt cá) và Pedro (gân kheo), cũng với những ca vắng mặt lâu dài như Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek (Achilles). Antonio Rudiger vẫn còn vất vả với đầu gối, nên anh chỉ ra sân khi thực sự cần thiết.
HLV Sheffield United Chris Wilder không có bất cứ lo lắng nào về chấn thương, nhưng ông vẫn hy vọng làm chuyện bất ngờ khi Sheffield united tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân Chelsea từ tháng 10-1992 đến giờ.

SGGP Dự đoán: Chelsea – Sheffield United 2-0

Nhận định Chelsea – Sheffield United: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea – Sheffield United: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu 
Nhận định Chelsea – Sheffield United: Thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục