Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật)

Trận thắng Brighton 2-0 ở Stamford Bridge đã giúp Chelsea gột bỏ nỗi ám ảnh chơi kém trên sân nhà hồi đầu mùa, giờ là lúc họ thừa thắng xông lên để tham gia vào cuộc đua vô địch tưởng chừng không dành cho mình.
Tammy Abraham sẽ tiếp tục \ghi bàn
Tammy Abraham sẽ tiếp tục \ghi bàn

Máy tính dự đoán: Chelsea – Newcastle 2-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 38% hòa 35% Newcastle 27%

Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 1
Thực tế là Chelsea có thể tạm qua mặt cả Manchester City lẫn Arsenal nếu đánh bại Newcastle trên sân nhà. Hai chiến thắng gần đây đã giúp đội quân của Frank Lampard vươn lên vị trí thứ 5 với 14 điểm, tức là chỉ kém Manchester City 2 điểm và kém Arsenal 1 điểm.

Nhưng liệu The Blues có làm được điều mọi người kỳ vọng khi đối mặt với “ngựa chứng” Newcastle, đội bóng vẫn còn đang chiến đấu trụ hạng nhưng liên tục  gây sốc gần đây khi thắng cả Tottenham lẫn Manchester United. Newcastle đúng là đang chơi bất ổn và chỉ mới có trong tay 8 điểm, nhưng hết 6 điểm trong đó họ thu nhặt từ 2 gã khổng lồ Premier League. Vì thế giới chuyên môn cảnh báo về một trận cầu khó khăn trước đối thủ rất khó lường.

Nhưng nếu Chelsea đang trở thành hiện tượng của Premier League mùa này thì Tammy Abraham xứng danh là ngôi sao sáng khi anh ghi bàn không ngớt và đang dẫn đầu giải vua phá lưới với 8 bàn sau 8 vòng.

Chelsea mùa này chơi kém trên sân nhà nhưng họ có thể tin tưởng vào truyền thống đối đầu ở Stamford Bridge khi họ thắng cả 6 trận tiếp đón Newcastle ở Premier League, ghi 17 và lọt lưới chỉ 3 lần.

Có thể thấy Chelsea là một hình ảnh trái ngược Manchester United, đối thủ mà Newcastle vừa thắng ở vòng 8. The Blues chơi bóng khoáng đạt, tấn công đa dạng và có những ngón đòn hiệu quả để xé lưới đối thủ. Thầy trò Lampard hiển nhiên sẽ không bế tắc như Quỷ đỏ trước hàng thủ dày đặc và lối chơi đeo bám dai dẳng của các học trò Steve Bruce.

SGGP Dự đoán: Chelsea – Newcastle 3-1

Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Chelsea – Newcastle: Abraham và Mason Mount thừa thắng xông lên (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục