Nhận định Chelsea – Crystal Palace: The Blues khuất phục Đại bàng

Chelsea tiếp đón Crystal Palace với mục tiêu thắng 6 trận Premier League liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 5-2017, mùa giải mà họ đăng quang vô địch. Song cơ hội thắng trên sân Stamford Bridge thực sự hạn chế bởi phong độ kém của Chelsea mùa này, trong lúc Crystal Palace nổi tiếng là Vua sân khách.
Willian tỏa sáng trước Crystal Palace
Willian tỏa sáng trước Crystal Palace

Máy tính dự đoán: Chelsea – Crystal Palace 2-0
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 42% hòa 35% Crystal Palace 23%

Crystal Palace sẽ băng một đoạn ngăn ngang London để đến sân của Chelsea, nhưng đội bóng đang đứng thứ 9 là một đối thủ hết sức nguy hiểm với Chelsea bởi họ đã thắng 11 trận sân khách kể tứ đầu mùa giải trước – đó là thành tích nhiều thứ 4 ở Premier League.

HLV Lampard sẽ thiếu Ross Barkley trong trận derby London này vì chấn thương, trong lúc Jorginho vằng mặt vì án treo giò 1 trận. Tuy nhiên, ông hy vọng Mason Mount sẽ kịp hồi phục để đá chính trận này.

Nhận định Chelsea – Crystal Palace: The Blues khuất phục Đại bàng ảnh 1
HLV lão làng Roy Hodgson đánh dấu trận Premier League thứ 300 của mình với đội hình đầy đủ sức mạnh.  Ông khẳng định Andros Townsend, Mamadou Sakho, James McArthur, Connor Wickham, Gary Cahill và Cheikhou Kouyate tất cả đều hồi phục cha761n thương để sẫn sàng ra sân.

Đối mặt với The Blues, Đại bàng Crystal Palace không chỉ có phong độ xuất sắc trên sân khách mà còn có thành tích đáng gờm trong đối đầu. Kể từ khi trở lại Premier League mùa giải 2013-2014, Palace đã thắng 4 trong 12 lần gặp Chelsea – con số nhiều gấp đôi 22 lần chạm trán giữa họ từ năm 1969 đến 2005.

Nếu không tính trận tranh cúp Liên đoàn thua Man United trên sân nhà, Chelsea chỉ thắng 2 trận Premier League gần nhất ở Stamford Bridge, nơi trước đó họ không thắng trong 3 trận đầu mùa (thua 2, hòa 1). Không khó để nhận ra Chelsea mùa này chỉ chơi hay trên sân khách và rất dễ bị tổn thương trên sân nhà. Và cuộc chiến với Crystal Palace có lẽ sẽ không nằm ngoài thói quen đó, cho dù The Blues đã chơi xuất thần để lội ngược dòng  hôm giữa tuẩn khi bị Ajax dẫn trước đến 4-1 ở… Stamford Bridge.

Thực tế là Chelsea mạnh hơn, phong độ tốt hơn và cững chơi hay hơn nên cửa thắng là có thể nhưng có lẽ đó là một chiến thắng khó nhọc và sít sao hơn mọi người nghĩ.

SGGP dự đoán: Chelsea – Crystal Palace 2-1

Nhận định Chelsea – Crystal Palace: The Blues khuất phục Đại bàng ảnh 2 Đội hình dự kiến   
Nhận định Chelsea – Crystal Palace: The Blues khuất phục Đại bàng ảnh 3  Đối đầu trực tiếp  
Nhận định Chelsea – Crystal Palace: The Blues khuất phục Đại bàng ảnh 4 Phong độ thi đấu 

  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục