Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật)

Cardiff City chẳng còn con đường nào khác là phải thắng Crystal Palace trên sân nhà hy vọng Brighton không gây sốc cho Arsenal trong trận đấu sau đó. Nhưng cơ hội trụ hạng của Những chú chim xanh đã thực sự tàn lụi từ tuần trước và giờ là lúc họ đối mặt với thời điểm chia tay Premier League.


Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Cardiff City – Crystal Palace 1-1
Khả năng thắng cuộc: Cardiff City 33% hòa 35% Crystal Palace 32%

Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 1
Trên lý thuyết, Cardiff vẫn có thể trụ hạng nếu thắng cả 2 trận còn lại trong lúc Brighton phải thua cả 2 trận. Tuy nhiên, sau trận thua Fulham tuần qua, Cardiff đã biết mình không còn chút cơ may nào sống sót, bởi nếu gồng mình vượt qua Crystal Palace trên sân nhà, họ cũng không có khả năng lấy điểm trên sân Old Trafford ở lượt cuối.

Khoảng cách giữa Cardiff và vị trí sống sót của Brighton là 4 điểm và một khoảng cách lớn trong hiệu số bàn thắng (-36 so với -22). Trên giấy tờ, Brighton sẽ nghiễm nhiên trụ hạng nếu lấy 2 điểm trong 2 trận còn lại. Dù thừa biết không thể lấy điểm trước Arsenal và… Manchester City, Brighton cũng sẽ ăn mừng trụ hạng nếu Cardiff không thắng được Crystal Palace.

Vấn đề của Cardiff lúc này là khả năng ghi bàn khi họ không tung lưới lần nào ở 4 trong 5 trận gần nhất, nên khó mà quật ngã được Đại Bàng dù chơi trên sân nhà.

Crystal Palace đã vượt ngưỡng trụ hạng từ lâu nên cứ ung dung vừa đá vừa chơi. Nhưng dường như HLV Roy Hodgson đang cố gắng gầy dựng danh tiếng bản thân trên đôi cánh đại bàng khi xua quân ra quyết đấu với các đại gia. Họ thua 0-2 trên sân Tottenham nhưng thắng 1-0 trên sân Newcastle, rồi thua Manchester City 1-3 trên sân nhà. Nhưng họ đã gây sốc bằng chiến thắng 3-2 ngay trên sân Arsenal. Tuần qua, trận hòa Everton 0-0 đủ thấy phong độ của họ đang cao đến độ nào.

Trước phong độ kém cỏi của Cardiff, thầy trò Roy Hodgson sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân khách, cùng là dịp để tiễn Chim xanh trở về giải Championship.

SGGP Dự đoán: Cardiff City – Crystal Palace 0-2

Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Cardiff City - Crystal Palace: Tiễn Cardiff xuống hạng (Mới cập nhật) ảnh 6
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục