Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật)

Wolverhampton hiển nhiên là đội bóng trên chân, nhưng Burnley lại có quyết tâm trong cuộc chiến trụ hạng. Tình thần sẽ là yếu tố quyết định ở trận này khi Wolves giờ chỉ nghĩ đến trận bán kết cúp FA với Watford vào ngày 7-4 tới. Khi Bầy sói không còn động lực, họ sẵn lòng nhường cả cho chủ nhà 3 điểm.
Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Burnley – Wolves: 1-1
Khả năng thắng cuộc: Burnley 33% hòa 35% Wolves 35%

Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 1

Burnley đang đứng bên mép khu đèn đò khi mới có trong tay 30 điểm, hơn đội đứng thứ 18 là Cardiff City đúng 2 điểm. Họ cần phải thắng ít nhất 3 trận, trong đó phải thắng trực tiếp Cardiff City vào ngày 13-4 mới mong trụ hạng.

Xét lịch trình thi đấu của Burnley, các fan của họ không giấu vẻ lo âu bởi 4 vòng cuối họ gặp toàn đội mạnh: Chelsea, Manchester City, Everton và Arsenal. Vì thế số phận của họ chỉ quyết định trong 3 trận tới với Wolves, Bournemouth và Cardiff.

Cardiff không chỉ thi đấu ít hơn 1 trận mà còn có nhiều trận để lấy điểm như gặp Brighton, Fulham và nhất là gặp Crystal Palace ở lượt áp chót.

Để thua hoặc hòa Wolves có nghĩa là Burnley càng có nguy cơ xuống hạng, vì thế Burnley sẽ liều chết để giành điểm trận này.

Wolves từng đánh bại Manchester United của Sol;skjaer, từng cầm hòa trên sân Chelsea, nhưng họ cũng dễ dàng buông những trận đấu với đối thủ tầm thường và Burnley có lẽ nằm trong số đó.

SGGP dự đoán: Burnley – Wolves 1-0

Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Burnley - Wolves: Khiêu vũ với Bầy sói (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục