Nhận định Burnley – Liverpool: Cuộc chiến không cân sức (Mới cập nhật)

Burnley không phài là đối thủ của Liverpool và chiến thắng cho đội khách là điều dễ đoán. Song vấn đề là The KOP sẽ thắng với tỷ số nào và cách biệt bao nhiêu...
Roberto Firmino xuyên phá phòng tuyến Burnley
Roberto Firmino xuyên phá phòng tuyến Burnley

Máy tính dự đoán: Burnley – Liverpool 0-2
Khả năng thắng cuộc: Burnley 28% hòa 35% Liverpool 37%

Tuần qua Liverpool đã đè bẹp Arsenal 3 bàn trắng chỉ sau 1 giờ giao đấu (trước khi lọt lưới 1 bàn cuối trận). Cứ nhìn vào sức mạnh hủy diệt của Liverpool người ta nghĩ ngay đến chuyện Burnley sẽ còn thua đậm và thua nhanh hơn… Thực tế không phải vậy, Arsenal đã tự đưa mình vào rọ nên thua nhanh 3 bàn, khi họ tỉnh ngộ, đá sòng phẳng thì gỡ lại 1 bàn. Burnley sẽ đá chặt và đá rát để ngăn cản Liverpool như họ vẫn làm trong mấy lần gặp gần đây. 

Nhưng sức người có hạn, Burnley sẽ phải đầu hàng khi Liverpool gia tăng áp lực và cường độ tấn công ở hiệp 2. 
Chơi trên sân Turf Moor bao giờ cũng khó nhưng Liverpool sẽ có lợi thế về thể lực khi Burnley mới đá trận cúp FA hôm thứ Ba (thua Sunderland 1-3).
Thầy trò Jurgen Klopp quyết kéo dài chuỗi trận toàn thắng để duy trì ngôi đầu bảng Premier League. Nhưng Liverpool còn có một đông lực khác là tìm kiếm chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Premier League. Tuần qua họ đã cân bằng kỷ lục thắng 12 trận liên tiếp mà đội bóng của Kenny Dalglish xác lập vào tháng 10-1990, giờ là lúc ghi tên vào lịch sử.

Nhưng thủ thành Adrian của đội khách sẽ phải cẩn thân trước chân sút sát thủ Ashley Barnes của Burnley, người đã ghi 13 bàn Premier League trong năm 2019, chỉ đứng sau Sergio Aguero (16 bàn) và Sadio Mane (15 bàn).

Chiều nay, Roberto Firmino quả quyết là Liverpool sẽ lặp lại màn trình diễn trước Arsenal khi kéo quân đến Turf Moor. Nhưng chúng tôi tin Burnley sẽ không đi vào vết xe đổ cùa Pháp thủ khi tự lùi sâu đội hình để phơi lưng cho Liverpool đấm. Đá rát là sở trường của Burnley và họ sẽ hạn chế được The Kop chí ít là trong hiệp đầu.

SGGP Dự đoán: Burnley – Liverpool 1-3

Nhận định Burnley – Liverpool: Cuộc chiến không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến   
Nhận định Burnley – Liverpool: Cuộc chiến không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Burnley – Liverpool: Cuộc chiến không cân sức (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục