Nhận định Brighton – Tottenham: Quyền lực Harry Kane

Tottenham kéo quân đến sân American Express Community với quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng chen chân vào tốp 4, nhưng đánh bại đội chủ nhà Brighton không dễ khi họ phải vượt qua cú sốc tâm lý sau trận thua tan tác 2-7 trước Bayern Munich.
Harry Kane vượt qua hàng thủ Brighton
Harry Kane vượt qua hàng thủ Brighton

Máy tính dự đoán: Brighton – Tottenham 1-1
Khả năng thắng cuộc: Brighton 33% hòa 35% Tottenham 32%

Kể từ khi Brighton thăng hạng Premier League đến này, họ chưa hề thắng nổi Tottenham. Thành công lớn nhất của Chim mồng biển là cầm hòa Gà trống 1-1 hồi tháng 4 năm ngoái. Tuy nhiên, lần gặp này có thể là cơ hội tốt cho HLV Graham Potter khi đội quân của Mauricio Pochettino đang có phong độ kém cỏi trên sân khách ở Premier League (sau 9 trận không thắng) và phải vượt qua cú sốc tâm lý khi bị thua thảm trước Bayern Munich 2-7. Trận thua đó để lại nhiều vết sẹo cho hàng thủ Gà trống khi họ thua bởi ngón đòn thọc vào mạn sườn phải của Serge Gnarbry – cầu thủ đã ghi đến 4 bàn chỉ trong hiệp 2 trận đấu giữa tuần ở Champions League. Liệu HLV Graham Potter có thể tìm ra một mũi nhọn lợi hại như kiểu Gnarbry để xoáy vào chỗ nhược của Tottenham?

Câu trả lời đơn giản là: Không! Brighton hiện không có cầu thủ chạy cánh nào đủ tốc độ để gây khó cho Tottenham dù trận này HLV Pochettino sẽ mất hậu vệ cánh Serge Aurier vì án treo giò.

Brighton vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này và HLV Potter vẫn đang đau đầu với phong độ ghi bàn kém cỏi của hàng tấn công khi chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 6 trận gần nhất. Chân sút chủ lực của đội vẫn là lão tướng Glenn Murray nhưng anh chỉ mới hồi phục chấn thương và chưa thể chơi trọn 90 phút.

Phía ngược lại, Tottenham vẫn đầy xung lực với năng lực ghi bàn đã trở lại với tiền đạo Harry Kane, người đã giúp Gà trống vượt qua Southampton 2-1 ở vòng trước.

Graham Potter chào đón sự trở lại của Solly March, Alireza Jahanbakhsh và Leon Balogun sau những vắng mặt tuần qua, nhưng nhiều cấu thủ quabn trọng vẫn chưa trở lại như Davy Propper (gân kheo), Shane Duffy (bắp vế), Bernardo (đầu gối) và Leandro Trossard (vòm háng).

Phía Tottenham, ngoài hậu vệ phải Serge Aurier bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trước Southampton, Giovani Lo Celso (hông) và Ryan Sessegnon (gân kheo) vẫn còn nằm ngoài danh sách.

SGGP Dự đoán Brighton – Tottenham 1-2
Nhận định Brighton – Tottenham: Quyền lực Harry Kane ảnh 1 Đội hình dự kiến 
Nhận định Brighton – Tottenham: Quyền lực Harry Kane ảnh 2 Đối đầu trực tiếp  
Nhận định Brighton – Tottenham: Quyền lực Harry Kane ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Brighton – Tottenham: Quyền lực Harry Kane ảnh 4

 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục