Chung kết Nations League

Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật)

Bồ Đào Nha tràn trề hy vọng thắng danh hiệu châu Âu thứ 2  (sau EURO 2016) khi tiếp đón Hà Lan trẻ trung trên sân Dragao, nơi Cristiano Ronaldo từng ghi hattrick vào lưới Thụy Sĩ trong trận bán kết. Mọi sự kỳ vọng giờ vẫn đặt lên vai CR 7, nhưng rất khó để Bồ Đào Nha đăng quang khi Hà Lan đang sở hữu những cầu thủ phòng ngự giỏi nhất.
Ronaldo bất lực trước hàng thủ Hà Lan
Ronaldo bất lực trước hàng thủ Hà Lan

Máy tính dự đoán: Bồ Đào Nha – Hà Lan 2-1

Khả năng thắng cuộc: Bồ Đào Nha 36% hòa 33% Hà Lan 31%

Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật) ảnh 1

Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao gấn công thượng thặng với những cú sút cháy lưới thủ thành Sommer của Thụy Sĩ, nhưng liệu anh có thể lập công lần nữa khi đối mặt trung vệ hay nhất thế giới, Virgil Van Dijk, người đá cặp hoàn hảo De Ligt, và nhất là tiền vệ trụ xuất sắc De Jong. Vượt qua 3 cửa ải này là điều quá khó với Ronaldo, nhất là khi anh đã quá giá để ganh đua với những chàng trai cực kỳ sung sức.

Bồ Đào Nha có lợi thế lớn khi chơi trên sân nhà, song Dragao có thể gây phản ứng ngược với áp lực “phải thắng” cho thầy trò HLV HLV Fernsando Santos. Ngược lại, Hà Lan sau 2 kỳ giải lớn gần đây thất bát cũng nuôi tham vọng quật khởi bằng đội hình trẻ trung., HLV Ronald Koeman là bậc thầy về chiến thuật phòng thủ và ông sẽ làm điều đó để khoa chân Ronaldo.

Chỉ cần Cristiano Ronaldo tắt tiếng, cửa thắng của Hà Lan sẽ nhân lên gấp bội. Lần gặp gần nhất giữa 2 đội là hồi tháng 3-2018 diễn  ra trên sân trung lập ở Geneve. Cơn lốc Da cam đã cuốn phăng Ronaldo và các đồng đội khi thắng 3-0 nhờ các bàn thắng trong hiệp đầu của Memphis Depay, Ryan Babel và Van Dijk. Liệu lầnh này Bồ Đào Nhqa có cửa được mối hận hya không.

SGGP dự đoán: Bồ Đào Nha – Hà Lan 2-2

Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật) ảnh 4 Khả năng thắng cuộc
Nhận định Bồ Đào Nha – Hà Lan: Ronaldo đối đầu Van Dijk (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục