Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng

Thảm bại 0-2 trên sân Granada đã khiến Barcelona tụt lại sau kình địch Real Madrid đến 4 điểm và khoảng cách đó có thể nới rộng thành thảm họa nếu họ không thắng nổi Villarreal vào đêm thứ Ba.
Messi sẽ ra sân từ đầu.
Messi sẽ ra sân từ đầu.

Máy tính dự đoán: Barcelona – Villarreal 3-1
Khả năng thắng cuộc: Barcelona 41% hòa 35% Villarreal  24%

Villarreal chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với gã khổng lồ xứ Catalan, nhưng nếu đội tân binh như Granada có thể gây sốc thì Tàu ngầm vàng cũng có thể làm điều bất cập cho dù là trận đấu diễn ra trên sân Camp Nou.

Phong độ của Barcelona đang là vấn đề khó hiểu nhất ở xứ Catalan khi họ có thể thua những đối thủ mà trước nay họ luôn lấn át. Đầu mùa họ thua trên sân Bilbao, sau đó hòa trên sân Osasuna và giờ là thua ở Granada. Ba trận sân khách chỉ kiếm đúng 1 điểm khiến 2 chiến thắng sân nhà (trước Betis và Valencia cùng tỷ số 5-2) cũng không cứu vẫn được tình thế.

HLV Ernesto Valverde có gắng vực dậy tình hình nhưng cơn khủng hoảng chấn thương đã gây tác động sâu sắc cho phong độ của đội bóng. Lionel Messi  đã vào sân từ băng dự bị hôm thứ Bảy nhưng anh cũng không giúp được gì cho đội. Siêu sao người Argentina sẽ đá chính trận đấu vòng 6 Liga này với quyết tâm đua đội trở lại con đường chiến thắng.

Theo nguồn tin từ CLB, HLV Valverde vui mừng ra mặt khi các bác sĩ bật đèn xanh cho Ousmane Dembele ra sân và anh lập tức có tên trong danh sách thi đấu cùng Carles Alena.

Với Luis Suarez, Messi và Dembele ra sân, lần đầu tiên mùa này Barcelona sẽ có lại hàng tấn công mạnh nhất bên cạnh tân binh Antoine Griezmann. Giới chuyên môn lập tức cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đánh chìm Tàu ngầm vàng tại Camp Nou.

Villarreal đang có phong độ rất tốt khi thắng 2 trận gần đây, nhưng họ thường thua đậm mỗi khi kéo quân đến Barcelona. Villarreal đã thua cả 8 chuyến làm khách gần nhất ở Camp Nou, họ thậm chí thua với những tỷ số cách biệt như 0-2, 1-5. 1-4, 0-3…

Vì thế, giới thạo tin cho rằng Villarreal thật xui xẻo khi kéo quân đến sân “con thú bị thương” Barcelona lúc này.

Trước trận đấu, cánh phóng viên ngạc nhiên khi không thấy tên Ivan Rakitic trong danh sách thi đấu, HLV Valverde tỉnh bơ nói: “Nếu cậu ta không có mặt ở đây thì có nghĩa là người khác đã hiện diện trong danh sách”.

Khi Valverde thoải mái đế một tiền vệ quan trọng như Rakitic ngoài sân, đủ thấy ông đã có đủ vũ khí để nhấn chìm Villarreal.

SGGP Dự đoán: Barcelona – Villarreal 3-1
Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng ảnh 1
Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng ảnh 4 Phong độ thi đấu
Bảng xếp hạng
Nhận định Barcelona - Villarreal: Messi xuất trận, đánh chìm Tàu ngầm vàng ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục