Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật)

Với Luis Suarez trở lại sau chấn thương, Antoine Griezmann một lần nữa buôc phải dạt ra đá cánh. Điều đó đồng nghĩa với việc Ousmane Dembele phải dạt ra băng dự bị, trừ phi Barcelona thi đấu với đội hình 4-2-3-1.
Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Barcelona - Dortmund 2-1
Khả năng thăng cuộc: Barcelona 37% hòa 34% Dortmund 29%

Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật) ảnh 1
Tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng đang là mục tiêu tối thượng của Barcelona ở trận này bởi hàng thủ của họ rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự. Cặp hậu vệ cánh đáng tin cậy Jordi Alba và Nelson Semedo đều lỡ hẹn với trận đấu nên Junior Firpo sẽ thế chỗ Alba, trong lúc Sergi Roberto sẽ cung cấp đôi chân tươi tắn bên cánh phải khi trở lại sau án treo giò 1 trận.

HLV Ernesto Valverde đã thở phảo khi hay tin Clement Lenglet trở lại tập bình thường sau khi dính chấn thương bắp vế trong trận thắng Leganes 2-1 hôm cuối tuần. Langlet sẽ đá căp với Samuel Umtiti nở vai trung vễ khi Gerard Pique thụ án treo giò. Dù sao thì hàng thủ chắp vá và chệch choạc kiểu này khó mà chống lại tuyến tấn công liều lĩnh của Borussia Dortmund, nên Valverde chỉ hy vọng hàng công sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn số bàn lọt lưới.

Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật) ảnh 2
Borussia Dortmund không che giấu quyết tâm “liều chết” với đội chủ sân Camp Nou nên dưỡng sức Julian Brandt, Thorgan Hazard và Achraf Hakimi trận cuối tuần. Nhưng trận hòa 3-3 với Paderborn cũng khiến họ tổn thất khi mất tiền đạo Paco Alcacer. Vắng mũi tấn công chủ lưc này, HLV Lucien Favre phải quyết định để Mario Goetze đá cắm hay đẩy Marco Reus lên cao hơn.

Barcelona hiện đang dẫn đầu bảng với 8 điểm, nhưng nếu không thắng Dortmund, họ sẽ phập phồng khi kéo quân sang Inter Milan trận cuối. Dortmund cũng cần một 1 điểm ở Camp Nou để nắm quyền tự quyết trong lượt cuối với Slavia Praha.

Thực tế là Dortmund đang kém Inter trong đối đầu (thắng 3-2 và thua 0-2) nên họ đối mặt với nguy cơ bị loại nếu thua Barca trong lúc Inter thắng Slavia. Lúc đó, Barca sẽ đoạt vé với 11 điểm, Inter xếp trên Dortmund dù có cùng 7 điểm. Lượt cuối, Inter có khả năng thắng Barca trên sân nhà, và Dortmund dù có thắng Slavia cũng đành ôm hận sang chơi ở Europa League.

Với tính khốc liệt của trận đấu,  Camp Nou chờ đón cơn mưa bàn thắng, nhưng Messi, Griezmann và Suarez sẽ ghi số bàn cần thiết để giúp Barcelona đoạt vé sớm.

SGGP Dự đoán: Barcelona - Dortmund 3-1

Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Barcelona - Dortmund: Mưa bàn thắng ở Camp Nou (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục