Nhận định AZ Alkmaar - Man United: Mối lo sân khách (Mới cập nhật)

Manchester United du hành đến sân AZ Alkmaar để đối đầu một đối bóng Hà Lan lần đầu tiên kể từ khi họ thắng Ajax Amsterdam trong trận chung kết Europa League 2017.
Nhận định AZ Alkmaar - Man United: Mối lo sân khách (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: AZ Alkmaar - Man United 1-1
Khả năng thắng cuộc AZ Alkmaar 33% hòa 35% Man United 32%

Nhận định AZ Alkmaar - Man United: Mối lo sân khách (Mới cập nhật) ảnh 1
Tiếng là chơi trên sân của AZ Alkmaar nhưng thực tế là họ phải kéo quân đến thành phố The Hague cách đó 85 cây số để chơi trên sân ADO Den Haag, bởi vì sân AFAS không đáp ứng tiêu chuẩn của UEFA.

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Man United không mấy may mắn khi kéo quân đến Hà Lan, nơi họ chỉ thắng 2 và thua đến 4 trong 8 chuyến làm khách ở đây. Nhưng AZ Alkmaar cũng chẳng khá hơn chút nào khi đối đầu các CLB Anh, đối thủ mà họ chỉ thắng 2 hòa 4 và thua 1 trong 7 lần tiếp đón.
CLB Anh gần nhất mà AZ đối mặt chính là Arsenal, đó là chiến dịch Champions League duy nhất mà họ tham dự (2009-2010) và kết quả là hóa 1-1 sân nhà trước khi thua thảm 1-4 ở London.

Ở lượt trận đầu tiên bảng L, AZ Alkmaar hòa 2-2 trên sân Partizan, trong lúc Man United tìm thấy chiến thắng sít sao trên sân Old Trafford khi chú nhóc Mason Greenwood tung lưới ở phút 73.

Man United thắng Ajax trong trận chung kết Europa League tại Stockholm, đó là trận thứ 17 họ đối đầu các CLB Hà Lan, nơi Quỷ đỏ thắng đến 9 trận. Nhưng họ thua đến 4 trong 8 trận trên đất Hà Lan, chính thói quen chơi kém trên “vùng đất thấp” khiến giới mộ điệu lo lắng khi Quỷ đỏ du hành lần này.

AZ Alkmaar sẽ thiếu trung vệ người Na Uy Jonas Svensson vì án treo giò khi cầu thủ 26 tuổi này lãnh thẻ đỏ trong hiệp đầu trận đấu ở Partizan. Nhưng CLB Hà Lan có đủ lực lượng để khỏa lấp mất mát này.

Quỷ đỏ mùa này chỉ là cái bóng mờ so với vài năm trước. Họ thậm chí có vẻ yếu hơn đội quân mà Jose Mourinho dẫn dắt đầu mùa giải vừa qua, nên khả năng hóa hoặc thua ở AZ là điều hoàn toàn có thể.

SGGP Dự đoán AZ Alkmaar - Man United 2-1
Nhận định AZ Alkmaar - Man United: Mối lo sân khách (Mới cập nhật) ảnh 2 Phong độ thi đấu
Nhận định AZ Alkmaar - Man United: Mối lo sân khách (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục