Nhận định Atletico Madrid – Juventus: Joao Felix đối đầu Ronaldo (Mới cập nhật)

Atletico Madrid bắt đầu chiến dịch Champions League bằng cuộc hẹn với Juventus, đối thủ đã kết liễu tham vọng của họ mùa qua ở vòng knock-out. HLV Diego Simeone muốn trả mối hận năm cũ, nhưng khống chế được Cristiano Ronaldo vẫn còn là chuyện qua khó khăn.
Ronaldo vượt qua hàng thủ Atletico mùa trước
Ronaldo vượt qua hàng thủ Atletico mùa trước

Máy tính dự đoán: Atletico Madrid – Juventus 1-1
Khả năng thắng cuộc: Atletico 33% hòa 35% Juventus 32%

Juventus trong quá trình chuyển đổi từ vương triều của Max Allegri sang Maurizio Sarri không cho thấy sự ổn định và vững chãi, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn là yếu tố đáng sợ của đội quân sọc trắng đen này. Trận hòa 0-0 với Fiorentina hôm cuối tuần đã khiến Lão Phu nhân tụt lại sau Inter trong cuộc đua vô địch ở Italia.

Ngược lại, những thay đổi nhân sự hôi mùa hè đã giúp HLV Diego Simeone bứt phá ở Liga để qua mặt cả Barcelona lẫn Real Madrid. Nhưng trận thua 0-2 trên sân Sociedad hôm cuối tuần đã làm nhà cầm quân người Argentina bực bội khi đang chuẩn bị quyết chiến với Juve.
Mùa trước, Atletico Madrid đã thắng Juve 2-0 trên sân nhà nhưng để thua lại 0-3 tại Turin. Vậy cuộc chiến ở Wanda Metropolitano lần này diễn ra theo kịch bản nào?
Lần đầu tiên trong cả thập niên, Atletico sẽ dấn thân vào châu Âu mà không có viên đá tảng Diego Godin trước khu cấm. Savic và Gimenez sẽ thay nhau lấp đầy khoảng trống ở trung lộ nhưng giới chuyên môn ngờ rằng họ khó cản được sức công phá của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chuyện Antoine Griezamnn ra đi đã giúp Atletico tăng cường được nhiều vị trí trong đội hình, đáng kể là cánh phải của Kieran Trippier và vị trí mũi nhọn của Joao Felix. Cả 2 đều đang chơi rất tốt để đóng góp vào thành công chung của đội khi lối chơi vồ vập, thô tháp đã được chuyển thành linh hoạt và ngẫu hứng hơn. Joao Felix, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha đang háo hức chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đối mặt với đàn anh đồng hương Ronaldo. Và cơ hội đang nở rộ cho chàng trai 19 tuổi khi Juventus vất vả vì chấn thương và thiếu vắng chuyên gia phòng thủ Chiellini.
Trước trận đấu, HLV  Sarri đau đầu khi Douglas Costa, Miralem Pjanic và Danilo phải chạy đua với thời gian để hồi phục kịp chân thương họ dính phải trong trận hòa Fiorentina.
Nhưng Juve vẫn có thừa nhân lực khi bộ đôi tân binh Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đều chờ cơ hội xuất kích lần đầu trong màu áo Juve ở đấu trường châu lục.

HLV Simeone cũng có nỗi lo khi thủ thành Jan Oblak bỏ lỡ trận đấu cuối tuần vì chấn thương đầu. Nếu anh không hồi phục kịp, Atletico sẽ nguy to khi trao số phận của mình cho lão tướng Antonio Adan.

SGGP Dự đoán: Atletico Madrid – Juventus 1-1

Đội hình dự kiến
Atletico Madrid: Adan; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Vitolo, Koke, Saul, Lemar; Felix, Costa
Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Bernardeschi, Rabiot, Khedira, Matuidi; Ronaldo, Higuain

Nhận định Atletico Madrid – Juventus: Joao Felix đối đầu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Atletico Madrid – Juventus: Joao Felix đối đầu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Atletico Madrid – Juventus: Joao Felix đối đầu Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục